Investment Intel - Smart Investment Strategies and Advice

Loading

ใหม่ Go-to Protein ที่ 7-11? แกลเลอรี่โพสต์โดย Pixel ‎˚

ใหม่ Go-to Protein ที่ 7-11? แกลเลอรี่โพสต์โดย Pixel ‎˚

เราสั่งผงโปรตีนหลายสิบชนิดและทดสอบเป็นเวลาหลายสัปดาห์ โดยผสมกับของเหลวหลายชนิด ดื่มเป็นเชคหลังออกกำลังกาย หรือเป็นของว่างระหว่างเดินทาง ในทีมผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ของเรา (ห้าคนในนั้นเป็นผู้หญิง) เราได้ทดสอบผงโปรตีนมากกว่า 50 รายการจากแบรนด์ต่างๆ เช่น Garden of Life, Vital Proteins, โภชนาการที่เหมาะสม, โภชนาการ Kaged, ห้องทดลองโปร่งใส, Cira, อาหารเสริมจำนวนมาก, NOW Sports, เวก้า ออนนิท มัสเซิล มิลค์ จีเอ็นซี เควส โปรตีน พาวเดอร์ และอื่นๆ มีอยู่ในวานิลลา (นิโคลไม่ได้ขายในรสชาติเดียว แต่พบว่ามันเข้ากันได้ดีกับผลไม้แช่แข็งในสมูทตี้) และเป็นสูตรที่ไม่มีสารให้ความหวาน สี หรือรสชาติเทียม ผงโปรตีนคุณภาพสูงนี้มีราคาประมาณ 40 เหรียญสหรัฐต่อแพ็คเกจ หรือ $2.sixty seven ต่อการให้บริการ ค่อนข้างแพง แต่ Ritual เสนอการรับประกันคืนเงินภายใน 30 วันสำหรับการซื้อครั้งแรกของคุณ หากคุณไม่พอใจกับการเปลี่ยนแปลงของคุณโดยสิ้นเชิง การผสมผสานโปรตีนของนิโคลให้โปรตีน 24 กรัมต่อมื้อและแคลอรี่ 110 แต่จะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับร่างกายและเป้าหมายของคุณ Gainful เป็นแนวคิดที่ยอดเยี่ยมและช่วยให้ปรับแต่งอาหารเสริมได้สูงสุด คุณจะมุ่งหน้าไปยังไซต์ Gainful และทำแบบทดสอบเกี่ยวกับตัวคุณเอง ตอบคำถามเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ของคุณ เช่น ข้อจำกัดด้านอาหาร พฤติกรรมการออกกำลังกาย ฯลฯ รวมถึงเป้าหมายของคุณ – รักษากล้ามเนื้อ เพิ่มกล้ามเนื้อ ฟื้นตัวได้ดีขึ้น ฯลฯ – และ Gainful จะออกแบบสูตรผงโปรตีนสั่งทำพิเศษสำหรับคุณโดยเฉพาะ ผงไม่มีรสชาติ และคุณจะต้องเพิ่ม Flavour Boosts แปดรายการต่อคำสั่งซื้อเพื่อให้ผงของคุณมีรสชาติที่สมบูรณ์แบบ

ฉันสามารถทำอาหารได้ง่ายๆ ในอพาร์ทเมนต์ชั่วคราวและมักจะทำบ่อยๆ แต่มื้ออาหาร 7-11 มื้อก็เป็นทางเลือกที่ดีทุกครั้งที่ฉันยุ่งเกินกว่าจะทำอาหารหรือไม่อยากทำอาหารเลย เมื่อฉันมาญี่ปุ่นในเดือนตุลาคมปี 2022 ฉันอยู่ที่นี่เพียงสองสัปดาห์เท่านั้น นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันกลับมานับตั้งแต่ประเทศนี้ยกเลิกข้อจำกัดการเดินทางเมื่อเกือบสามปีก่อน ฉันจึงตัดสินใจไม่ปิดกั้นตัวเอง ฉันดื่มด่ำไปกับอาหารจานโปรดของฉันอย่างละทิ้ง

ปัจจัยสำคัญอีกประการหนึ่งที่แยกสารเพิ่มมวลและผงโปรตีนออกจากกันคือการใช้งานตามวัตถุประสงค์ ดังที่เราได้กล่าวไปแล้วในบทความนี้ ผงโปรตีนมุ่งเน้นที่การช่วยให้คุณตอบสนองความต้องการโปรตีนเป็นหลัก สนับสนุนการฟื้นตัว และการปรับตัวในการฝึก เหมาะสำหรับทุกคนตั้งแต่นักรบในช่วงสุดสัปดาห์ไปจนถึงนักกีฬามืออาชีพที่ต้องการสนับสนุนการฝึกซ้อมและบรรลุเป้าหมายด้านฟิตเนส ที่ Kinetica Sports เรามีผงโปรตีนให้เลือกมากมายเพื่อให้เหมาะกับสไตล์การฝึกซ้อมของคุณ ผงเวย์โปรตีนของเรามีโปรตีนที่ยอดเยี่ยม 22-23 กรัมต่อสกู๊ป และ BCAA ที่จำเป็น 5.fifty four กรัม เพื่อช่วยให้ร่างกายของคุณได้รับทุกสิ่งที่คุณต้องการระหว่างการฝึก นอกจากนี้เรายังมีเวย์เวย์ใสที่มีโปรตีน 24 กรัมต่อสกู๊ปและให้รสชาติที่สดชื่น ผงโปรตีนชนิดที่พบมากที่สุดในตลาดคือเวย์โปรตีน นี่เป็นอนุพันธ์ของเหลวของกระบวนการผลิตชีส ซึ่งจะถูกกรองและทำให้แห้งเพื่อสร้างผงโปรตีนที่คุณคุ้นเคยมากขึ้น

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ฉันได้ทดสอบรสชาติและแบรนด์ต่างๆ มากมาย ซึ่งส่วนใหญ่จะขึ้นอยู่กับความชอบเมื่อคุณพบผงที่มีคุณภาพแล้ว นี่เป็นการทดสอบตัวเองและดูว่าคุณรู้สึกอย่างไร เนื่องจากผลการศึกษาต่างๆ แสดงให้เห็นประโยชน์เพิ่มเติมบางประการเมื่อใช้เวย์ ถ้าน้อยกว่านี้คุณอาจรู้สึกไม่อิ่มพอ หากไม่ใช่อาหารทดแทนหมายความว่ามีไขมันและคาร์โบไฮเดรตมากกว่าที่จำเป็น อย่างไรก็ตาม นักวิ่งอาจเลือกแป้งได้ยากเนื่องจากมียี่ห้อ พันธุ์ และรสชาติให้เลือกมากมาย เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับการวิ่งอื่นๆ คุณภาพเป็นสิ่งสำคัญ

เมื่อพูดถึงการเพิ่มการบริโภค ผงโปรตีนเป็นตัวเลือกที่ปลอดภัย ผงโปรตีนมักรับประทานก่อนหรือหลังออกกำลังกาย เพื่อให้ง่ายขึ้นสำหรับผู้ที่ไม่คุ้นเคยกับการเสริมโปรตีนเพื่อให้ได้ปริมาณที่เหมาะสม ความคิดที่ดีคือการรวมโปรตีนที่ไม่ปรุงแต่งเข้ากับมื้ออาหารในแต่ละวัน การใช้โปรตีนบาร์บ่อยครั้งเพื่อทดแทนมื้ออาหารอาจทำให้สารอาหารที่จำเป็นที่พบในอาหารทั้งส่วนลดลง เช่น วิตามิน แร่ธาตุ สารต้านอนุมูลอิสระ เส้นใยอาหาร และไขมันโอเมก้า three หากแผนการรับประทานอาหารหลักของคุณประกอบด้วยอาหารทั้งส่วนที่อุดมด้วยสารอาหารสำหรับมื้ออาหารและของว่าง โปรตีนบาร์ก็สามารถรวมเป็นส่วนหนึ่งของอาหารที่สมดุลได้ ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารและโภชนาการของเรา รวมถึงนักโภชนาการที่ลงทะเบียนในห้องปฏิบัติการโภชนาการของสถาบันดูแลทำความสะอาดที่ดี ประเมินตัวอย่างขนมนับพันตัวอย่างอย่างเข้มงวดตลอดทั้งปี สำหรับโปรตีนบาร์ เรามองหาตัวเลือกที่มีแคลอรี่ไม่เกิน 300 แคลอรี่ต่อแท่งและเติมน้ำตาลสูงสุด 10 กรัมโดยเฉพาะ ในการที่จะพิจารณาว่าเป็นโปรตีนบาร์ เราจำเป็นต้องมีโปรตีนอย่างน้อย 10 กรัมต่อหนึ่งมื้อ บาร์มีคาร์โบไฮเดรตต่ำและเหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์และความชอบด้านอาหารที่หลากหลาย รวมถึงผู้ที่รับประทานพืชเป็นหลัก เนื่องจากโปรตีนมาจากการผสมผสานของโปรตีนถั่ว โปรตีนอัลมอนด์ผง และโปรตีนเมล็ดฟักทอง ยิ่งไปกว่านั้น พวกมันอัดแน่นไปด้วยซุปเปอร์ฟู้ดและสารดัดแปลงหลายชนิดเพื่อให้ได้รับสารอาหารที่มากยิ่งขึ้น มีขนาดเล็กกว่าแต่เป็นราคาต่อแท่งที่ถูกที่สุดในรายการนี้ การวิเคราะห์เมตต้าโดย Rebholz และคณะ ชี้ให้เห็นว่าการบริโภคโปรตีนจากสัตว์และผักจะทำให้ความดันโลหิตลดลง มีสาเหตุหลายประการที่เราต้องตรวจสอบผลของโปรตีนนมและความดันโลหิตโดยเฉพาะ นมและผลิตภัณฑ์จากนมมีการบริโภคกันอย่างแพร่หลายทั่วโลกในแต่ละวัน นอกจากนี้ เป็นที่ยอมรับกันโดยทั่วไปว่าโปรตีนจากนมเป็นอาหารเสริมโปรตีนที่ใช้กันมากที่สุด นอกจากนี้ โปรตีนนมที่สมบูรณ์และการเสริมเปปไทด์จากโปรตีนจากนมช่วยลดความดันโลหิตได้5 ดังนั้นจึงจำเป็นต้องมีหลักฐานเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลกระทบของโปรตีนนมต่อความดันโลหิต คุณสามารถช่วยให้ร่างกายสร้างคอลลาเจนได้มากขึ้นด้วยการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ ร่างกายของคุณจะรวบรวมกรดอะมิโนที่เรียกว่าไกลซีนและโพรลีนเข้าด้วยกัน คุณพบกรดเหล่านี้ในอาหารที่มีโปรตีนสูง เช่น ไก่ ปลา เนื้อวัว ไข่ ผลิตภัณฑ์นม และถั่ว สารอาหารอื่นๆ เช่น วิตามินซี สังกะสี และทองแดงก็มีส่วนเช่นกัน คุณสามารถได้รับวิตามินซีจากผลไม้รสเปรี้ยว มะเขือเทศ และผักใบเขียว สำหรับสังกะสีและทองแดง ให้ลองใช้หอย ถั่ว ธัญพืชเต็มเมล็ด และถั่วต่างๆ

ทำจากไข่ขาว มีแคลอรี่และคาร์โบไฮเดรตต่ำ ปราศจากนม และเป็นแหล่งวิตามินที่ดีขึ้นอยู่กับคุณภาพของไข่ มีการปลดปล่อยอย่างช้าๆ ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ มี BCAA เกือบพอๆ กับเวย์โปรตีน ย่อยง่าย ทำให้โปรตีนออกฤทธิ์ทันทีและป้องกันอาการท้องอืด มีโปรตีนสูง คาร์โบไฮเดรตต่ำ และปราศจากกลูเตน ช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดได้ ตอนนี้คุณได้ยกระดับการฟื้นตัวของคุณไปอีกขั้นด้วยการดูดซึมสารอาหารควบคู่ไปกับโปรตีนได้อย่างง่ายดาย โดยเฉพาะนักวิ่งหญิงและนักวิ่งระดับมาสเตอร์ เพื่อป้องกันการสูญเสียกล้ามเนื้อ ส่งผลให้มีไขมันเพิ่มขึ้นและการวิ่งมีกำลังน้อยลง ฉันยังพบว่าเมื่อฉันได้รับโปรตีนเพิ่มขึ้น ฮอร์โมนของฉันก็มีรูปร่างดีขึ้น และระดับพลังงานของฉันก็ดีขึ้น! เราสงสัยว่าจะมีความแตกต่างระหว่างการศึกษาตามสัญชาติเนื่องจากวัฒนธรรมและ/หรือสภาพเศรษฐกิจและสังคม พบความแตกต่างบางประการในการใช้โสม เนื่องจากนักกีฬาเกาหลีและซาอุดีอาระเบียมีความชุกในการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสมุนไพรนี้สูงกว่า [68, a hundred and forty four, 153] มากกว่าเชื้อชาติอื่น ๆ [9–12, 15, 19, forty nine, 58, eighty , 131, 132, 141, 149, 152, 159, 198]. อย่างไรก็ตาม ไม่พบความแตกต่างที่สำคัญอื่นๆ มีการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารหลากหลายประเภทโดยไม่คำนึงถึงสัญชาติ

ผู้ที่กำลังเริ่มการอดอาหารไม่สม่ำเสมอเป็นครั้งแรกอาจพบว่าวิธีการอดอาหาร 12 ชั่วโมงเป็นวิธีที่ง่ายที่สุด สิ่งนี้เกี่ยวข้องกับการอดอาหารเป็นเวลา 12 ชั่วโมงทุกๆ 24 ชั่วโมง กฎสำหรับการรับประทานอาหารนี้เป็นเรื่องง่าย บุคคลต้องตัดสินใจและปฏิบัติตามกรอบเวลาอดอาหาร 12 ชั่วโมงทุกวัน การอดอาหารเป็นระยะมีหลายวิธี และผู้คนจะชอบสไตล์ที่แตกต่างกัน อ่านต่อเพื่อดูวิธีการอดอาหารไม่สม่ำเสมอหกวิธี ศูนย์ควบคุมและป้องกันโรค (CDC) โพสต์การแจ้งเตือนด้านความปลอดภัยของอาหารและประกาศการสืบสวนสำหรับการระบาดของโรคที่เกิดจากอาหารในหลายรัฐ คลิกที่ลิงค์ด้านล่างเพื่อดูรายการการระบาดล่าสุด การเรียกคืนมีความเฉพาะเจาะจงมาก ซึ่งหมายความว่าข้อมูลทั้งหมดจะต้องตรงกันของผลิตภัณฑ์จึงจะถือว่าเป็นส่วนหนึ่งของการเรียกคืน หากผลิตภัณฑ์ไม่ตรงกับข้อมูลทั้งหมดในการเรียกคืนทั้งหมด (แบรนด์ ชื่อผลิตภัณฑ์ การใช้หรือการแช่แข็งตามวันที่ หมายเลข EST ฯลฯ) จะไม่ถือว่าเป็นส่วนหนึ่งของการเรียกคืนและปลอดภัยในการใช้งาน การแจ้งการเรียกคืนและการแจ้งเตือนด้านสาธารณสุขแบบเรียลไทม์จากกระทรวงเกษตรของสหรัฐอเมริกา (USDA) และสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาของสหรัฐอเมริกา (FDA) แสดงอยู่ในวิดเจ็ต หากต้องการค้นหาการเรียกคืนที่เฉพาะเจาะจง คุณสามารถเลื่อนดูรายการต่างๆ ที่แสดงในวิดเจ็ต และคลิกที่การเรียกคืนหรือการแจ้งเตือนเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

พนักงานเก็บเงินยังถามลูกค้าว่าต้องการอุ่นกล่องเบนโตะเมื่อเช็คเอาท์หรือไม่ เพื่อให้อาหารร้อนและพร้อมรับประทานเมื่อออกจากร้าน แซนด์วิชสลัดไข่น่าจะเป็นเมนูที่ได้รับความนิยมมากที่สุดและเป็นเมนูที่ฉันแนะนำให้ลองด้วย นอกเหนือจากตัวเลือกมาตรฐาน เช่น แฮมหรือไก่งวงราดด้วยผักกาดหอมและชีสแล้ว ยังมีแซนด์วิชอื่นๆ ได้แก่ หมูทอดและไก่เทอริยากิพร้อมไข่ เกือบทั้งทางเดินในร้าน 7-Eleven แถวบ้านของฉันเต็มไปด้วยราเมนแห้งประเภทต่างๆ อีกฝั่งเป็นข้าวแกงพร้อมทาน หากฉันไปที่ร้าน 7-Eleven เพื่อรับประทานอาหารเช้าระหว่างเดินทาง ฉันจะไม่สามารถปฏิเสธแพ็คเกจแพนเค้กเมเปิ้ลและมาการีนที่สามารถเสิร์ฟร้อนที่ร้านได้ ฉันจะจับคู่กับโยเกิร์ตรสผลไม้และน้ำผลไม้ กาแฟสำเร็จรูป ชาหรือนม

หากคุณไม่อยากทานอาหาร 7-Eleven มีวิธีให้คุณเพลิดเพลินกับของว่างง่ายๆ เพียงไม่กี่จิบ แบรนด์ดั้งเดิม 7-Select มีน้ำผลไม้สกัดเย็นหลากหลายรสชาติ เช่น เบอร์รี่ ผู้ผลิตแต่ละรายจะมีชุดคำแนะนำเฉพาะเกี่ยวกับปริมาณและความถี่ในการเขย่า เมื่อคนอยากดื่มเชคก็ต้องเขย่าขวดก็พร้อมดื่มแล้ว คอลลาเจนเปปไทด์โปรตีนของ Vital Protein ได้รับการคิดค้นขึ้นเพื่อปรับปรุงสุขภาพของข้อต่อ กระดูก ผิวหนัง เส้นเอ็น เส้นเอ็น เล็บ และเส้นผม มีการศึกษาเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เกี่ยวกับวิธีการที่สุขภาพลำไส้ของเราส่งผลต่อสุขภาพโดยรวมของเรา ซึ่งเป็นเหตุผลที่เราแนะนำ 1st Phorm Vegan Power Pro สำหรับผู้ที่ต้องการดูแลสมองที่สองของตนเอง นอกจากจะปราศจากสารก่อภูมิแพ้ทั่วไป เช่น นม ถั่วเหลือง กลูเตน ตลอดจนสารให้ความหวานและสีย้อมสังเคราะห์แล้ว ยังมาพร้อมกับเอนไซม์ย่อยอาหารที่ช่วยในการย่อยอาหารอีกด้วย ต้นทุนที่เหมาะสมที่สุด 10 ปอนด์ พร้อมอากร 37% ประมาณ 3800 บาท ฉันไม่เคยเห็นโปรตีนราคาถูกกว่าในประเทศไทยเลย

ประการที่สอง ฉันซื้อโปรตีนเสริม มีชั้นวางใกล้ๆ กับมื้ออาหารซึ่งคุณสามารถซื้อของเพิ่มเติมเล็กๆ น้อยๆ ได้ ของโปรดของฉันได้แก่ อกไก่ หมูสไลซ์ ปลาไมโครเวฟ (ปลาแซลมอน ซาบะ ฮกเกะ) และปลาหมึกยักษ์ คุณยังสามารถซื้อไข่ลวก (ゆで卵; yude-tamago) ซึ่งเป็นอาหารเสริมที่ดีสำหรับเมนูบะหมี่ส่วนใหญ่ โดยเฉพาะการใช้ชีวิตในโตเกียว เป็นการยากที่จะหลีกเลี่ยงการวิ่งข้ามร้านสะดวกซื้อ ฉันมีร้านลอว์สันอยู่สี่แห่ง รวมถึงร้านลอว์สันสองประเภทที่แตกต่างกันในบล็อกที่ฉันอาศัยอยู่ตอนนี้ และ 7-11 ก็อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม หนึ่งในร้านค้าที่กล่าวมาข้างต้นคือเซเว่น มีอีกสองแห่งโดยใช้เวลาเดินเพียงสามนาที ไม่ว่าคุณจะมาเที่ยวญี่ปุ่นหรือเพิ่งอพยพมา การปรับตัวให้เข้ากับวัฒนธรรมอาหารท้องถิ่นอาจต้องใช้เวลา โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณรับประทานอาหารประเภทใดประเภทหนึ่งโดยเฉพาะ

ข้อเสียเปรียบที่สำคัญอีกประการหนึ่งคือร้านค้าไม่มีผลิตภัณฑ์ราคาไม่แพงที่สุด ดังนั้นหากคุณกำลังลองใช้ผงโปรตีนของร้าน คุณต้องคิดว่ามันเป็นการลงทุนเพื่อสุขภาพที่ดีในระยะยาว ฉันไม่สามารถประมวลผลโปรตีนจำนวนมากไม่ว่าจะเป็นจากสัตว์หรือพืชได้ ดังนั้นแป้งจึงมีประโยชน์อย่างมากต่อกิจวัตรประจำวันของฉัน เนื่องจากฉันมักจะได้รับโปรตีนน้อยกว่า forty กรัมต่อวัน…เป็นวิธีที่ดีในการทำให้อ้วน ฉันจะไม่สัญญาว่าจะให้ประโยชน์ one hundred pc แบบเดียวกับผงเวย์โปรตีนจากการศึกษาวิจัย แต่ฉันชอบความเร็วของเส้นผมของฉันมาก ขณะเดียวกันก็ทำให้ฉันเริ่มออกกำลังกายได้อย่างปลอดภัยและมีพลังงานเพียงพอ ผงโปรตีนนี้ประกอบด้วยโปรตีนจากพืช 30 กรัม, BCAA 5 กรัม, โปรไบโอติก 2 พันล้าน CFU (บาซิลลัส โคอากูแลน) และทาร์ตเชอร์รี่ เพื่อช่วยในการฟื้นตัวหลังออกกำลังกาย สำหรับฉัน มันมีรสชาติที่ดีที่สุดในบรรดาตัวเลือกที่เน้นพืชเป็นหลัก เนื่องจากอันนี้เน้นไปที่กีฬาจริงๆ คุณไม่ได้มีกรีนทั้งหมด โปรตีนของ Core Power มาจากนมที่ผ่านการกรองเป็นพิเศษ ซึ่งให้โปรตีนคุณภาพสูงและครบถ้วนที่คุณต้องการเพื่อช่วยในการฟื้นตัว โปรตีนเชควานิลลาพร้อมดื่มนี้มีโปรตีนคุณภาพสูง 26 (หรือ 42) กรัมโดยไม่ต้องเติมผงใดๆ ดังนั้นเนื้อสัมผัสจึงเนียนและเป็นครีม การเลือกผงโปรตีนที่มีโปรตีนสูง มีลิวซีน ไม่มีการเติมน้ำตาลหรือส่วนผสมทางเคมีมากนักเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี ผงโปรตีนเหล่านี้ช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงน้ำตาลที่สูงและปริมาณไม่มากได้ตลอดทั้งวัน และช่วยให้คุณอิ่มได้นานขึ้น

ไม่มีข้อพิสูจน์ว่าคอลลาเจนสามารถรักษาสภาพผิว เช่น กลากหรือโรคผิวหนังภูมิแพ้ได้ แม้ว่าการฉีดคอลลาเจนจะช่วยรักษารอยแผลเป็นจากสิวได้ แต่ไม่มีหลักฐานว่าอาหารเสริมคอลลาเจนสามารถหยุดหรือรักษาสิวได้ และไม่มีการศึกษาใดที่แสดงให้เห็นว่าสามารถช่วยลดน้ำหนักได้ ในทางกลับกัน แม้ว่า Mass Gainer จะมีระดับโปรตีนในระดับสูงเพื่อส่งเสริมการเติบโตของกล้ามเนื้อ แต่ก็ไม่ใช่หน้าที่หลักของอาหารเสริม ด้วยเหตุนี้จึงมีอัตราส่วนโปรตีนต่อสารอาหารหลักอื่นๆ ที่แตกต่างกัน ในทางกลับกัน ปริมาณโปรตีนผง 1-2 ช้อนตวงต่อหนึ่งหน่วยบริโภคก็เพียงพอต่อการฝึกฝนของคุณ เนื่องจากโปรตีนผงมีปริมาณแคลอรี่ต่ำกว่า เนื่องจากวัตถุประสงค์หลักคือเพื่อรองรับความต้องการโปรตีนของคุณ

Transparent Labs ปรากฏในคู่มือโภชนาการหลายรายการของเรา และติดอันดับรายชื่อผงโปรตีนที่ดีที่สุดโดยรวมของเรา ด้วยโปรตีน 28 กรัมจากเวย์โปรตีนไอโซเลทบริสุทธิ์ และคาร์โบไฮเดรตเพียง 1 ถึง 2 กรัม และไขมัน 0 กรัม เวย์โปรตีน Transparent Labs 100 percent Grass-Fed Whey Protein หนึ่งอ่างจึงไม่มีอะไรอื่นมากนัก ตั้งเป้าที่จะรับประทานอาหารที่อุดมด้วยโปรตีนและไฟเบอร์ที่มีคุณค่าทางโภชนาการในทุกมื้อและของว่าง และแบ่งโปรตีนออกเท่าๆ กันตลอดทั้งวันเพื่อสร้างหรือรักษามวลกล้ามเนื้อ ควบคุมน้ำหนัก และปรับรูปลักษณ์และความรู้สึกของคุณให้เหมาะสม แหล่งคอลลาเจนเทียมประกอบด้วยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเป็นหลัก สามารถให้ยาได้โดยการฉีดหรือรับประทาน อาหารเสริมคอลลาเจนในช่องปากอาจอยู่ในรูปของเครื่องดื่ม แคปซูล ผง เจล ยาเม็ด กัมมี่ และโปรตีนบาร์

คุณสามารถเพิ่มธาตุเหล็กในอาหารของคุณได้โดยการทานอาหารเสริม รับประทานเนื้อสัตว์ไร้มัน เมล็ดพืช และสัตว์ปีกให้มากขึ้น หรือโดยเลือกเครื่องดื่มที่มีธาตุเหล็กสูง ทีมดูแลสุขภาพของคุณอาจแนะนำขั้นตอนการแช่ธาตุเหล็ก “ในฐานะคนที่มีลูกค้าที่เดินทางบ่อยๆ ฉันพยายามช่วยพวกเขาหาวิธีที่จะรักษาปริมาณการบริโภคบาร์ไว้เพียงมื้อเดียวในวันที่เดินทางยุ่งที่สุด แต่ก็ควรรู้ด้วยว่าฉันอยากให้พวกเขากินโปรตีนแท่งสองแท่งในของว่างอย่างใดอย่างหนึ่งแทนที่จะข้ามไป ของว่างไปเลย” โจนส์กล่าวเสริม ผู้ทดสอบให้คะแนนสูงสุดทั่วทุกด้าน โดยชื่นชมรสชาติที่ยอดเยี่ยมและเนื้อสัมผัสที่สมบูรณ์แบบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับบาร์ที่ทำจากพืช ผู้ทดสอบคนหนึ่งกล่าวว่า “เราคิดว่านี่เป็นหนึ่งในโปรตีนบาร์ที่ดีที่สุดที่เราเคยลิ้มลอง!” อีกคนหนึ่งแสดงความคิดเห็นว่าแท่งนั้น “กัดง่ายและเคี้ยวง่าย ไม่มีเนื้อขี้เลื่อยเหมือนแท่งโปรตีนส่วนใหญ่” ทั้งผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการและผู้ทดสอบของเราต่างประทับใจกับรายการส่วนผสมที่มีคุณค่าทางโภชนาการ ผู้ทดสอบรสชาติคนหนึ่งกล่าวว่าบาร์ความสุขทำให้พวกเขานึกถึงแป้งคุกกี้ที่ดีต่อสุขภาพ แต่อยู่ในรูปแบบแท่ง “ฉันชอบส่วนผสมที่สะอาดและรสชาติก็ดีเช่นกัน ฉันชอบที่มันเคี้ยวแต่ไม่แข็งเกินไปและเคี้ยวเหมือนโปรตีนแท่งบางแท่ง” ผู้ทดสอบอีกคนกล่าว มีรสหวานเล็กน้อยด้วยสารสกัดจากผลไม้พระ ซึ่งบางคนอาจพบว่ามีรสที่ค้างอยู่ในคอ เป็นที่รู้กันว่าไขมันอิ่มตัวและไขมันทรานส์ทำให้ระดับคอเลสเตอรอลชนิดไม่ดี (LDL) สูงขึ้น และเพิ่มความเสี่ยงต่อโรคหัวใจ เลือกของขบเคี้ยวที่มีไขมันอิ่มตัวและไขมันทรานส์ต่ำ และจัดลำดับความสำคัญของแหล่งที่มาของไขมันที่ดีต่อสุขภาพ เช่น ไขมันไม่อิ่มตัวเชิงเดี่ยวและไม่อิ่มตัวเชิงซ้อนที่พบในถั่ว เมล็ดพืช อะโวคาโด และน้ำมันมะกอก ปริมาณโซเดียมที่มากเกินไปเชื่อมโยงกับความดันโลหิตสูงและความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้นของโรคหัวใจและหลอดเลือด เลือกของขบเคี้ยวที่มีโซเดียมปานกลางและหลีกเลี่ยงของขบเคี้ยวที่ผ่านการแปรรูปสูงหรือมีรสเค็มซึ่งอาจส่งผลให้ได้รับโซเดียมมากเกินไป

การศึกษานี้ดำเนินการโดยใช้การออกแบบคู่ขนานแบบสุ่ม อำบอดเดี่ยว ควบคุมด้วยยาหลอก (รูปที่ 1) ผู้เข้าร่วมการทดลองได้รับการสุ่มให้ดื่มน้ำปรุงแต่งน้ำตาล 250 มล. (ควบคุม CHO; Country Time Berry Lemonade 31 กรัม, H.J. Heinz Company Brands LLC. Mendota Heights, MN) น้ำ 250 มล. ที่น่าสนใจคือ เมื่อเราแบ่งชั้นข้อมูลตามประเภทของการบริโภคโปรตีนเพิ่มเติม ไม่มีการเปลี่ยนแปลงที่น่าสังเกตในความดันโลหิตของผู้เข้าร่วมที่บริโภคโปรตีนนมจากอาหารทั้งมื้อ ในทางตรงกันข้าม ผู้ที่บริโภคโปรตีนนมจากอาหารเสริมพบว่าความดันโลหิตลดลงอย่างเห็นได้ชัด การค้นพบนี้สมเหตุสมผลเนื่องจากทั้งเคซีนและเวย์โปรตีนเสริมอยู่ในรูปแบบเข้มข้น จึงมีโปรตีนและเปปไทด์มากกว่านมทั่วไป ตามที่กล่าวไว้ ปริมาณโปรตีนในอาหารที่สูงขึ้นอาจช่วยลดความดันโลหิตได้ ดังนั้นเราจึงตั้งสมมติฐานว่ายิ่งปริมาณโปรตีนและเปปไทด์ที่ออกฤทธิ์ทางชีวภาพสูงเท่าไร ความดันโลหิตตกก็จะยิ่งแข็งแกร่งขึ้นเท่านั้น โปรตีนจากพืชโดยรวมมี EAA ทั้งหมดน้อยกว่าเวย์และเคซีนที่แยกได้ [7] ในบรรดาโปรตีนจากพืช โปรตีนถั่วมีระดับ EAA สูงสุด และยังมีกรดอะมิโนที่ไม่จำเป็นมากพอๆ กับเวย์ [7] นอกเหนือจากปริมาณ EAA โดยรวมแล้ว ปริมาณกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งในผงโปรตีนอาจมีความสำคัญขึ้นอยู่กับเป้าหมายของคุณ

ในสภาวะการอักเสบรวมถึงโรคเรื้อรังบางชนิด อาจมีปริมาณธาตุเหล็กในร่างกายเป็นปกติหรือบางครั้งเพิ่มขึ้น แต่มีระดับฮีโมโกลบินในเลือดต่ำ การอักเสบอาจขัดขวางการใช้ธาตุเหล็กที่สะสมไว้เพื่อสร้างเซลล์เม็ดเลือดแดงที่แข็งแรงเพียงพอ ซึ่งนำไปสู่ภาวะโลหิตจาง โรงเรียนสาธารณสุขชาญ “กล้วยเป็นแหล่งโพแทสเซียม แร่ธาตุสำคัญ และอิเล็กโทรไลต์ในร่างกายที่มีประจุไฟฟ้าเพียงเล็กน้อย” ค่าใช้จ่ายเหล่านี้ทำให้หัวใจของคุณเต้นและหดตัวเป็นประจำ พวกเขายังอธิบายด้วยว่าการรับประทานอาหารที่มีโพแทสเซียมสูงสามารถช่วยควบคุมความดันโลหิตของคุณได้โดยการถ่วงดุลการบริโภคโซเดียมของคุณ โดยระบุว่า “การบริโภคเกลือในปริมาณมากจะเพิ่มความดันโลหิตซึ่งอาจนำไปสู่โรคหัวใจได้ ในขณะที่การบริโภคโพแทสเซียมในปริมาณสูงสามารถช่วยผ่อนคลายหลอดเลือดและขับถ่ายโซเดียมออกมาได้ ขณะเดียวกันก็ลดความดันโลหิตด้วย” สุดท้าย แซนวิชสลัดทูน่าเป็นการผสมผสานระหว่างทูน่าสองชนิด เยลโลว์ฟินและอัลบาคอร์ รวมถึงรสหวาน มัสตาร์ดดิจอน และมายองเนสไขมันต่ำ (คุณเดาเอานะ) ปลาทูน่ามีโปรตีนจำนวนมาก โดยในทูน่ากระป๋อง 100 กรัมจะมีโปรตีนประมาณ 24 กรัม และมีไขมันต่ำมาก ตามข้อมูลของ BBC Good Food นอกจากนี้ยังมีทอรีนซึ่งเป็นกรดอะมิโนจำเป็นที่ช่วยป้องกันโรคหัวใจ โปรตีนเชคเป็นวิธีง่ายๆ ในการเพิ่มปริมาณโปรตีน ซึ่งอาจเป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มกล้ามเนื้อ ลดน้ำหนัก หรือส่งเสริมการฟื้นฟูอาการบาดเจ็บ ผลิตภัณฑ์นมอาจเป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพที่สุดที่ปั๊มน้ำมันหรือร้านขายยาใกล้บ้านคุณ “โยเกิร์ตอาจเป็นอีกทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพ” Heather Eicher-Miller ผู้ช่วยศาสตราจารย์ด้านโภชนาการศาสตร์จากมหาวิทยาลัย Purdue กล่าว “แต่ควรระวังการเติมน้ำตาลในบางยี่ห้อ” นมและชีสไขมันต่ำให้วิตามินดี แคลเซียม และโพแทสเซียมเป็นจำนวนมาก และแม้แต่กรีกโยเกิร์ตที่มีไขมันต่ำหรือไม่มีไขมันก็ยังมีโปรตีนมากมาย ไม่ว่าคุณจะกระหายรสช็อกโกแลต ชอบเนยถั่ว หรือชอบรสวานิลลาอยู่เสมอ มีบางอย่างรอคุณอยู่ ผงโปรตีนส่วนใหญ่มีรูปแบบของช็อกโกแลต วานิลลา และเนยถั่วเป็นอย่างน้อย

อาหารประเภทโปรตีนจากสัตว์ (และโปรตีนจากถั่วเหลือง) มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่ร่างกายต้องการในการสร้างและรักษามวลกล้ามเนื้อ หากคุณรับประทานอาหารมังสวิรัติหรือรับประทานเนื้อสัตว์ สัตว์ปีก ปลา หรือผลิตภัณฑ์จากนมเพียงเล็กน้อย คุณก็ยังสามารถได้รับทั้งหมด กรดอะมิโนจำเป็นที่ร่างกายต้องการโดยการรับประทานอาหารที่มีโปรตีนจากพืชหลากหลายชนิดตลอดทั้งวัน Essential Protein Daily Shake 18 มีโซเดียม 290 มิลลิกรัมต่อสกู๊ป ซึ่งอาจเป็นประโยชน์ในการเติมเต็มการสูญเสียเหงื่อระหว่างออกกำลังกาย นอกจากนี้ยังมีธาตุเหล็กและแคลเซียมอยู่บ้าง ปรุงแต่งด้วยสารสกัดจากเมล็ดวานิลลาธรรมชาติ และเพิ่มความหวานด้วยพระภิกษุและ Reb-M (อ้อยหมัก) โดยไม่เติมน้ำตาล แหล่งโปรตีนคือโปรตีนถั่วซึ่งเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ แต่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นบางชนิดน้อยกว่า รวมถึง BCAAs เมื่อเทียบกับแหล่งโปรตีนจากนม เช่น เวย์และเคซีน สองสกู๊ปให้ผงโปรตีนจากพืช 15 กรัม ซึ่งมีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิด นอกจากนี้ยังมีธาตุเหล็ก 5 มิลลิกรัม (ประมาณ 30% ของความต้องการรายวันของคุณ) ซึ่งอาจเป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่ไม่ได้รับสารอาหารเพียงพอ โปรดทราบว่าเนื่องจากมีส่วนผสมเพียงชนิดเดียว นั่นคือโปรตีนถั่ว จึงเหมาะที่สุดที่จะเติมลงในสมูทตี้ที่คุณชื่นชอบหรือผสมในแพนเค้กหรือข้าวโอ๊ตสำหรับมื้ออาหารหลังออกกำลังกาย ส่วนผสมนี้ทำจากโกโก้เปรู เกลือหิมาลัย กะทิออร์แกนิก หญ้าหวานและผลไม้เล็กน้อย รวมถึงแหล่งโปรตีนจากพืช 5 ชนิด ได้แก่ ถั่วลันเตา เมล็ดแฟลกซ์ ควินัว เมล็ดฟักทอง และเมล็ดเชีย โดยมีให้เลือก 20 ชนิด กรัมของโปรตีนต่อหนึ่งหน่วยบริโภค รวมถึงกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด ประกอบด้วยผลไม้และผักผสมกับแอปเปิ้ล แครอท ส้ม แครนเบอร์รี่ เห็ด และมะเขือเทศ ซึ่งให้สารต้านอนุมูลอิสระและเพิ่มสารอาหาร นอกจากนี้ยังมีไขมันจากกะทิและเมล็ดพืช 6 กรัม และไฟเบอร์ 3 กรัม การศึกษานี้สรุปได้ว่าผู้ใช้ในโรงยิมเป็นผู้บริโภคผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจำนวนมาก และมีแนวโน้มที่จะเป็นผู้ชาย อายุน้อย ใช้ผงโปรตีนโดยมีเป้าหมายเพื่อเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ รับข้อมูลจากนักโภชนาการที่ลงทะเบียน พิจารณาตนเองว่ามีข้อมูลครบถ้วนและซื้ออาหารเสริมออนไลน์ Muscle Milk พัฒนาผลิตภัณฑ์โปรตีนสำหรับผู้ที่กระตือรือร้นมานานหลายทศวรรษ ผลิตภัณฑ์ใหม่จากแบรนด์นี้ดีมากเนื่องจากมีแคลอรี่ต่ำกว่า ดังนั้นจึงเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่ต้องการลดไขมันโดยไม่สูญเสียมวลกล้ามเนื้อ โปรตีนในเชคนี้มาจากโปรตีนนมที่แยกได้ แต่ไม่มีนม นั่นหมายความว่าหากคุณแพ้แลคโตส คุณจะสามารถบริโภคผลิตภัณฑ์นี้ได้เนื่องจากไม่มีแลคโตส นอกจากนี้ยังเสริมด้วยสารอาหารที่จำเป็น 6 ชนิด ได้แก่ วิตามินดี แคลเซียม เหล็ก และโพแทสเซียม

อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุที่อาจช่วยบรรเทาอาการปวดประจำเดือน รวมถึงแคลเซียมและวิตามินอี นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งกรดไขมันโอเมก้า 3 ที่ดีอีกด้วย นมส่วนใหญ่รวมทั้งนมจากพืชหลายชนิดก็มีวิตามินดี อี และแมกนีเซียมเช่นกัน และมีหลักฐานบางอย่างที่ชี้ให้เห็นว่าสารอาหารเหล่านี้อาจช่วยบรรเทาอาการปวดในช่วงมีประจำเดือนเมื่อรับประทานเป็นอาหารเสริม แต่ละรสชาติในสายการผลิตน้ำผลไม้สกัดเย็น 7-Select ประกอบด้วยผลิตผลที่หลากหลาย โรงเรียนแพทย์ฮาร์วาร์ดอธิบายว่าเครื่องดื่มน้ำผลไม้ที่ได้จากผักและผลไม้หลายชนิดมีคุณค่าทางโภชนาการที่กว้างขวางและมีวิตามินและแร่ธาตุมากกว่าพืชชนิดใดชนิดหนึ่งที่สามารถทำได้เพียงอย่างเดียว ได้รับรางวัลชนะเลิศด้านความสะอาด

แม้ว่าจะมีการถกเถียงกันว่าเมื่อใดควรบริโภคโปรตีนเชคเพื่อเพิ่มกล้ามเนื้อ แต่บุคคลควรพิจารณาดื่มภายใน 1 ชั่วโมงหลังออกกำลังกาย บริษัทอ้างว่าสามารถปรับปรุงการฟื้นฟูกล้ามเนื้อได้ นี่อาจจะเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความสดชื่นหลังออกกำลังกาย แนะนำให้เขย่าเพื่อควบคุมน้ำหนัก การสร้างกล้ามเนื้อแบบไร้ไขมัน และการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ นอกจากนี้ ยังเขียนด้วยว่าบุคคลสามารถดื่มเชคนี้แทนมื้ออาหาร ของว่าง หรือเป็นเครื่องดื่มก่อนหรือหลังออกกำลังกายได้ โปรดทราบว่าผู้เขียนบทความนี้ไม่ได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ ข้อมูลทั้งหมดที่นำเสนอนั้นอิงจากการวิจัยล้วนๆ และถูกต้อง ณ เวลาที่เผยแพร่ ตามทฤษฎีแล้ว การย่างปลาแซลมอนอลาสก้าในกระทะและผักคะน้าที่มีวิตามินเข้มข้นสำหรับมื้อเย็นฟังดูน่ายินดี ในความเป็นจริง? และคุณกำลังหลอก CVS เพื่อหาค่ายังชีพขณะรับใบสั่งยา หรือการขึ้นเครื่อง และทางเลือกเดียวก็คือการหยิบและไปได้เลยของอาคารผู้โดยสาร B บางครั้งคุณต้องประนีประนอมกับสิ่งที่คุณกิน โชคดีที่มีความรู้ด้านโภชนาการพื้นฐานและสามัญสำนึกเพียงเล็กน้อย คุณจะรู้จักร้านสะดวกซื้อที่ได้ผลในพริบตา

ผักใบเขียว เช่น ผักคะน้า มีสารต้านอนุมูลอิสระสูง ซึ่งช่วยปกป้องเซลล์จากความเสียหายที่เกิดจากอะตอมที่ไม่เสถียรที่เรียกว่าอนุมูลอิสระ นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งไฟเบอร์และวิตามิน A, C, E และ K ที่ดีอีกด้วย แน่นอนว่าคุณสามารถหาตัวเลือกโปรตีนสูงและดีต่อสุขภาพได้นอกเหนือจาก 7-11 เช่นกัน ร้านขายของชำมีอาหารพร้อมรับประทานหลากหลายประเภทที่คล้ายคลึงกัน เพียงตรวจสอบป้ายกำกับ (นักแปลทางโทรศัพท์ทำงานได้ดีที่นี่หากคุณไม่ได้อ่านภาษาญี่ปุ่น) และผสมและจับคู่เพื่อให้ตรงกับมาโครของคุณ และถึงแม้จะไม่มีโปรตีนสูง แต่ฉันคงจะรังเกียจหากไม่พูดถึง Yakult 1000 เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ/ให้พลังงานที่มาแรงของญี่ปุ่น ฉันดื่มสิ่งนี้ (เมื่อมีในสต็อกจริงๆ) เพื่อสุขภาพลำไส้โดยทั่วไปและเพื่อช่วยการนอนหลับ อย่าลืมซื้อตั้งแต่เช้าหรือทันทีหลังจากเติมสต็อกในช่วงบ่ายก่อนการเดินทางช่วงเย็นของผู้สัญจร มันขายหมดอย่างรวดเร็ว โปรตีนบาร์หาได้ง่าย ปกติ 7-11 ก็มีทั้งสองอย่างนี้ในสต็อกครับ แครนเบอร์รี่และสตรอเบอร์รี่โมรินากะเป็นของโปรดของฉัน โดยมีพลังงานประมาณ 220 แคลอรี่และมีโปรตีน 20 กรัม Giga Protein bar เป็นเด็กอ้วนที่มีแคลอรี่มากกว่า 300 แคลอรี่ แต่ก็มีโปรตีนที่มีมูลค่าเกือบเท่ากับมื้ออาหารด้วย

ไม่สามารถทราบได้อย่างแน่ชัดว่าโปรตีนของคุณเพิ่มปริมาณอะมิโนหรือไม่หากไม่มีการทดสอบในห้องปฏิบัติการ อย่างไรก็ตาม ปริมาณ BCAA ของเวย์ผงควรอยู่ที่ 25% ของปริมาณโปรตีนทั้งหมด ลิวซีนควรอยู่ที่ 11% และหากมีส่วนผสมที่เป็นกรรมสิทธิ์ (หรือสิ่งเหล่านี้ไม่อยู่ในรายการ) ให้เลือกผลิตภัณฑ์อื่น การพุ่งทะยานของโปรตีนเป็นชื่อของกลโกงที่ผู้ผลิตอาหารเสริมทิ้งส่วนผสมราคาถูกลงในผงของตน เพื่อให้สามารถผ่านการทดสอบเพื่ออ้างว่ามีปริมาณโปรตีนสูงกว่าที่เป็นจริง อย่าลืมตรวจสอบเมื่อซื้อผงตามที่ฉันได้อธิบายไว้ในคู่มือนี้ สมมติว่าคุณกำลังดูโปรตีนหนึ่งอ่างและพิจารณาว่าคุณควรซื้อโปรตีนนั้นหรือไม่ ด้านหน้าซองโฆษณาโปรตีน 25 กรัม, ครีเอทีน 5 กรัม; ฉลากด้านหลังไม่มีรายชื่อกรดอะมิโนอยู่ ผู้ผลิตอาหารเสริมบางครั้งทิ้งส่วนผสมราคาถูกลงในผงของตนเพื่อผ่านการทดสอบเพื่อให้ได้ปริมาณโปรตีนที่สูงกว่าที่พวกเขามีจริงๆ เพื่อเพิ่มผลกำไร หากต้องการลดน้ำหนักอย่างมีประสิทธิภาพด้วยการรับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูง สิ่งสำคัญคือต้องเผาผลาญแคลอรีมากกว่าที่กิน ลองเพิ่มโปรตีนเชคลงในแผนการรับประทานอาหารประจำวันของคุณเพื่อให้ร่างกายได้รับหรือรักษารูปร่างให้ผอม

Tamar Kane, MS, RD เป็นนักโภชนาการและนักวิ่งมาราธอนที่ลงทะเบียน ทามาร์สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทด้านโภชนาการและสรีรวิทยาการออกกำลังกายจากวิทยาลัยครูมหาวิทยาลัยโคลัมเบีย และเชี่ยวชาญในการทำงานกับนักกีฬาที่เน้นพืชเป็นหลักซึ่งต้องการแหล่งโปรตีนที่รวดเร็ว เป้าหมายของเธอคือการช่วยให้ผู้คนเข้าใจวิธีเติมพลังให้ร่างกายอย่างเหมาะสม (และเสริมหากจำเป็น!) เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและความเป็นอยู่ที่ดี นอกจากโปรตีนจากพืชคุณภาพสูงแล้ว เราชอบที่ Evolve มีวิตามินที่บางครั้งคนกินเจต้องดิ้นรนเพื่อให้ได้มา น้ำเชคเหล่านี้ประกอบด้วยวิตามินบี 12 และสังกะสี 15% ของมูลค่ารายวัน และสังกะสี 25% ของมูลค่ารายวันสำหรับธาตุเหล็ก โปรดทราบว่าผงนี้เหมือนกับตัวเลือกผงโปรตีนอื่นๆ ที่มีคาร์โบไฮเดรตและไขมันต่ำ ซึ่งเป็นสารอาหารที่สำคัญสำหรับการฟื้นฟูหลังออกกำลังกาย ด้วยเหตุนี้ เราจึงแนะนำให้ผสมโมเมนตัสลงในสมูทตี้ร่วมกับส่วนผสมอื่นๆ เช่น โยเกิร์ต ผลไม้ และเนยถั่วหรือเนยเมล็ดพืช เพื่อเป็นมื้อหรือของว่างเพื่อการฟื้นฟูการออกกำลังกาย

พยายามเลือกอาหารที่มีแคลอรี่ระหว่าง a hundred ถึง 150 ต่อมื้อ สำหรับผงโปรตีน ช่วงนี้ถือว่าอยู่ในระดับปานกลาง สำหรับนักวิ่ง มักคำนึงถึงความง่ายในการใช้งาน หรือหาทางเลือกจากพืชแทนการพึ่งการกินเนื้อสัตว์ทุกมื้อ ในบทความนี้ คุณจะได้เรียนรู้ไม่เพียงแต่ว่าผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับนักวิ่ง (รวมถึงผู้หญิง) ที่ดีที่สุดคืออะไร แต่ยังรวมถึงสาเหตุที่คุณควรใช้ ความถี่ในการใช้ และวิธีเลือกโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับคุณ เมื่อรวบรวมการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตามประเภทกีฬา สถานะนักกีฬาของชนชั้นสูงและไม่ใช่ชนชั้นสูง และประเภทอาหารเสริม มีความแปรปรวนสูงในด้านความชุกของการใช้ในการศึกษา ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร (DS) เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีจำหน่ายในท้องตลาดซึ่งบริโภคเป็นส่วนเสริมจากอาหารตามปกติ และมักรับประทานโดยนักกีฬา ด้วยราคาเสิร์ฟละ 20 เซ็นต์ คุณไม่สามารถเอาชนะโปรตีนคุณภาพสูงที่ราคาไม่แรงได้ เพิ่มขนมปังโฮลเกรนสักชิ้น อะโวคาโด และซอสเผ็ดเล็กน้อย คุณก็จะได้มื้ออาหารที่เหมาะกับราชาในราคาที่ไม่แพง และคุณไม่ต้องกังวลเรื่องน้ำตาลหรือคาร์โบไฮเดรตเพราะไข่ก็ไม่มีเช่นกัน

Protein supplements 7-11

แม้ว่าคุณสามารถใช้บัตร EBT ของคุณเพื่อครอบคลุมความต้องการซื้อของชำขั้นพื้นฐานส่วนใหญ่ได้ แต่คุณยังสามารถใช้บัตรนี้เพื่อซื้อสินค้าอื่น ๆ ที่ไม่คาดคิดได้อีกด้วย ต่อไปนี้เป็น 15 สิ่งที่น่าแปลกใจที่คุณสามารถซื้อได้ด้วยสิทธิประโยชน์ของ SNAP ซึ่งก่อนหน้านี้เรียกว่าแสตมป์อาหาร คุณสามารถใช้เงินเพื่อซื้ออาหารที่ร้านขายของชำ ตลาดเกษตรกร และร้านค้าปลีกอื่นๆ ที่รับสิทธิประโยชน์ SNAP ราสเบอร์รี่แช่แข็งมีธาตุเหล็ก 6% ของ DV ต่อการบริโภค 1 ถ้วย (140 กรัม) ในขณะที่ผักโขมสด 1 ถ้วย (85 กรัม) จะเต็มไปด้วย 15% ของ DV (14, 15) Aviva Romm เป็นแพทย์ที่เชี่ยวชาญด้านการแพทย์เฉพาะทาง นี่คือระบบการแพทย์ที่เน้นไปที่การแก้ปัญหาที่ต้นเหตุของภาวะสุขภาพ ไม่ว่าฉันจะไปซื้อขนมที่ชอบ พยายามทำสำเนา หรือหาอะไรทานมื้อกลางวัน ร้านสะดวกซื้อในญี่ปุ่นก็เป็นสถานที่ที่ดีเยี่ยมในการทำสิ่งนี้

แบบจำลองของมนุษย์และสัตว์แนะนำว่าจุลินทรีย์ในลำไส้สามารถสื่อสารกับระบบประสาทส่วนกลางผ่านเส้นทางที่แตกต่างกัน (20–22) นอกจากการส่งสัญญาณผ่านเส้นประสาทเวกัสแล้ว ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับลำไส้ยังสามารถเข้าถึงสมองได้ด้วยสัญญาณทางชีวเคมี เช่น สัญญาณทางระบบภูมิคุ้มกัน สารเมตาโบไลต์ของจุลินทรีย์ เปปไทด์ในลำไส้ และสารสื่อประสาท (3, 22) ตัวอย่างเช่นแกนของ microbiota – Gut – Brain เกี่ยวข้องกับการปลดปล่อยและการเผาผลาญโดปามีนและเซโรโทนินและสารตั้งต้น (23, 24) สารตั้งต้นเหล่านี้รวมถึงกรดอะมิโนที่เป็นกลางขนาดใหญ่ (LNAA) เช่นไทโรซีนและสารตั้งต้นของทริปโตเฟนสำหรับโดปามีนและเซโรโทนินตามลำดับ (25) ที่สามารถปรับการรับรู้ (ทางสังคม) และการทำงานของสมอง (26) ทำในเครื่องปั่นที่ไม่มีธัญพืชขัดสี ไม่มีน้ำตาลทรายขาวบริสุทธิ์ และมีโปรตีนที่ดีต่อสุขภาพมากมาย ฉันชอบตรงที่เรื่องนี้กำลังมุ่งหน้าไป การดูแลสมองถือเป็นหัวใจสำคัญของความสำเร็จและความเป็นอยู่ที่ดีของคุณ การบำรุงอวัยวะที่ควบคุมการทำงานของร่างกายอย่างเหมาะสมสามารถสนับสนุนสุขภาพกายและการทำงานของคุณ รวมถึงปรับปรุงทัศนคติและความชัดเจนของจิตใจ

แม้ว่าจะมีข้อมูลมากมายเกี่ยวกับการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโดยนักกีฬา [3, 12] แต่ก็มีข้อมูลน้อยลงเกี่ยวกับการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโดยผู้ใช้ด้านสันทนาการที่เข้ายิม การใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารกับผู้ใช้ห้องออกกำลังกายเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจดูเหมือนจะได้รับอิทธิพลจากประเทศของตน [6, thirteen,14,15,16] และวัฒนธรรม [1] ดังนั้นจึงเป็นเรื่องน่าสนใจที่จะให้ข้อมูลเฉพาะประเทศเกี่ยวกับการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในห้องออกกำลังกายเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ ผู้ใช้และอนุญาตให้มีการวาดกลยุทธ์ที่กำหนดเป้าหมาย สิ่งนี้นำเราไปสู่จุดถัดไปอย่างดีซึ่งก็คือปริมาณคาร์โบไฮเดรตของอาหารเสริมแต่ละชนิด ผงโปรตีนส่วนใหญ่มีคาร์โบไฮเดรตและน้ำตาลค่อนข้างต่ำ โดยเน้นที่การเพิ่มโปรตีนพิเศษเข้าไปในอาหารที่สมดุล ผลิตภัณฑ์เพิ่มน้ำหนัก (อังกฤษ: Mass Gainers) หรือที่รู้จักกันในชื่อผลิตภัณฑ์เพิ่มน้ำหนัก ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้คุณเพิ่ม “มวล” เนื่องจากขนาดที่ให้บริการโดยปกติจะมีพลังงานค่อนข้างหนาแน่น สิ่งนี้มีประโยชน์เมื่อคุณต้องการเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ เนื่องจากแคลอรี่หรือพลังงานส่วนเกินจะเป็นประโยชน์ ดังนั้น การจับคู่เครื่องเพิ่มมวลกล้ามเนื้อกับแผนการฝึกแบบใช้แรงต้านสามารถช่วยให้คุณเพิ่มมวลกล้ามเนื้อและเพิ่มความหนาให้กับโครงร่างของคุณได้ สำหรับวัตถุประสงค์ในการติดฉลากอาหารและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของสหรัฐอเมริกา ปริมาณในการเสิร์ฟจะแสดงเป็นเปอร์เซ็นต์ของมูลค่ารายวัน สำหรับวัตถุประสงค์ในการติดฉลากไบโอติน 100% ของมูลค่ารายวันคือ 300 ไมโครกรัม/วัน แต่ ณ วันที่ 27 พฤษภาคม 2016 มีการแก้ไขเป็น 30 ไมโครกรัม/วัน เพื่อให้สอดคล้องกับปริมาณที่เพียงพอ[12][13] การปฏิบัติตามกฎระเบียบการติดฉลากที่ปรับปรุงใหม่จำเป็นภายในวันที่ 1 มกราคม 2020 สำหรับผู้ผลิตที่มียอดขายอาหารต่อปีตั้งแต่ 10 ล้านเหรียญสหรัฐขึ้นไป และภายในวันที่ 1 มกราคม 2021 สำหรับผู้ผลิตที่มียอดขายอาหารน้อยกว่า[14][15] ตารางค่ารายวันสำหรับผู้ใหญ่เก่าและใหม่มีไว้ที่ Reference Daily Intake

แทนที่จะเลือกทั้งสองอย่าง คุณควรเลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่จะสนับสนุนเป้าหมายสุดท้ายของคุณ และใช้อย่างมีประสิทธิผลเพื่อเสริมโปรแกรมการฝึกอบรมของคุณ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อเพิ่มมวลและผงโปรตีนได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกัน ซึ่งหมายความว่าสถานการณ์ที่คุณจะใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้จะแตกต่างกันไป (ดังที่เราอธิบายไว้ข้างต้น) ตั้งแต่ปี 2015 ข้อตกลงปารีสกำหนดให้ทุกฝ่ายพยายามอย่างเต็มที่ผ่านการสนับสนุนที่กำหนดในระดับประเทศ (NDC) รวบรวมความพยายามของแต่ละประเทศในการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกในระดับชาติ และปรับตัวให้เข้ากับผลกระทบของการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ (1) การปล่อยก๊าซเรือนกระจกทั่วโลกที่เกิดจากกิจกรรมของมนุษย์เพิ่มขึ้นอย่างมากในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา และกิจกรรมระบบอาหารมีส่วนรับผิดชอบต่อการปล่อยก๊าซเรือนกระจกเหล่านี้ประมาณหนึ่งในสาม โดยเฉพาะการเกษตรกรรมสัตว์ ซึ่งคิดเป็น 14.5% ของการปล่อยก๊าซเรือนกระจกทั่วโลก ตามข้อมูลของ UN และ FAO . แม้ว่านักกีฬาจะมีความต้องการโปรตีนสูงกว่าประชากรทั่วไป แต่ผลลัพธ์ด้านสิ่งแวดล้อมเชิงลบของการเล่นกีฬาได้รับความสนใจเพียงเล็กน้อยควบคู่ไปกับการขาดความรู้และความตระหนัก ตรงกับการประชุมการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศแห่งสหประชาชาติ (COP27) ครั้งที่ 27 ครั้งล่าสุด ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองชาร์มเอลชีค ประเทศอียิปต์ (2022) ควรเน้นสาขาที่ถูกละเลยเหล่านี้ (2)

ขอแนะนำให้นัดหมายกับแพทย์ก่อนที่คุณจะรับประทานอาหารเสริมคอลลาเจน พวกเขาจะมอบใบสั่งยาที่เหมาะสมให้กับคุณและทำการทดสอบต่างๆ เช่น การทดสอบผิวหนัง เพื่อดูว่าคุณแพ้คอลลาเจนหรือไม่ คุณยังอาจประสบปัญหาทางเดินอาหารอันเป็นผลข้างเคียงจากการทานคอลลาเจนอีกด้วย อาการบางอย่างที่คุณอาจแสดง ได้แก่ ท้องเสีย ท้องผูก และแสบร้อนกลางอก ควบคู่ไปกับความรู้สึกท้องอืดและความอยากอาหารลดลง สารเคมีเจือปน โดยเฉพาะในอาหารเสริม มีส่วนทำให้เกิดปฏิกิริยาเหล่านี้อย่างมาก เหมาะสำหรับนักกีฬาและผู้ที่มีความกระตือรือร้นในการออกกำลังกายที่มีความเข้มข้นสูงและใช้เวลานาน ซึ่งไม่เพียงแต่ต้องการโปรตีนสำหรับการเจริญเติบโตและการสังเคราะห์กล้ามเนื้อเท่านั้น แต่ยังมองหาตัวเลือกคาร์โบไฮเดรตที่สูงขึ้นเพื่อช่วยเติมเต็มไกลโคเจนที่สะสมในกล้ามเนื้อหลังการออกกำลังกายอย่างหนัก

ผลลัพธ์ของเราแนะนำว่า PRO ช่วยฟื้นฟูการทำงานของกล้ามเนื้อภายใน 24 ชั่วโมงหลัง ECC และการเติม AO ช่วยให้ MS ดีขึ้นมากกว่า PRO หรือ CHO เพียงอย่างเดียว หากคุณเป็นคนที่กำลังมองหาโปรตีนวีแกนรสธรรมชาติ Superfood Plant Protein เป็นโปรตีนที่สะอาดและย่อยง่ายที่สุด ซึ่งคัดสรรมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้หมิ่นประมาท ผู้เป็นมังสวิรัติ และผู้แพ้แลคโตส หากคุณลงทะเบียนใน SNAP คุณอาจมีสิทธิ์ได้รับ WIC โดยอัตโนมัติ ซึ่งย่อมาจากโปรแกรมโภชนาการเสริมพิเศษสำหรับสตรี ทารก และเด็ก ซึ่งให้สิทธิประโยชน์ทางโภชนาการและบริการด้านสุขภาพเพิ่มเติม สารดูดซับ/วัตถุเจือปนอาหารที่ใช้ในขนมอบ ผลิตภัณฑ์นมแช่แข็ง และพุดดิ้ง และเป็นสารทำให้เกิดฟองในน้ำอัดลม ฉันไม่เคยรู้เลยว่าสเลอปี้ “เกิดฟอง” ลองเครื่องดื่มที่ระบุไว้ในบทความนี้เพื่อเพิ่มแหล่งธาตุเหล็กที่อร่อยและสะดวกสบาย รวมถึงสารอาหารที่สำคัญอื่นๆ ให้กับอาหารของคุณ หากคุณมีธาตุเหล็กต่ำหรือได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคโลหิตจางจากการขาดธาตุเหล็ก สิ่งสำคัญคือต้องปฏิบัติตามคำแนะนำของแพทย์

การอดอาหารแบบสลับวันเป็นรูปแบบการอดอาหารแบบไม่ต่อเนื่องที่รุนแรง และอาจไม่เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นหรือผู้ที่มีอาการป่วยบางประการ การอดอาหารประเภทนี้ในระยะยาวอาจเป็นเรื่องยาก โดยปกติแล้ว ผู้คนจะแยกวันอดอาหารในสัปดาห์นั้น ตัวอย่างเช่น พวกเขาอาจอดอาหารในวันจันทร์และพฤหัสบดี และรับประทานอาหารเป็นประจำในวันอื่นๆ ควรมีวันที่ไม่อดอาหารอย่างน้อย 1 วันระหว่างวันอดอาหาร การอดอาหารเป็นระยะเกี่ยวข้องกับการงดรับประทานอาหารทั้งหมดหรือบางส่วน การอดอาหารเป็นช่วงมีหลายวิธีที่แตกต่างกันไปตามจำนวนวันอดอาหารและปริมาณแคลอรีที่อนุญาต หน่วยงานรัฐบาลที่แยกจากกันมีหน้าที่รับผิดชอบในการปกป้องแหล่งอาหารส่วนต่างๆ คลิกที่หน้าของเอเจนซี่ด้านล่างเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเรียกคืนและการระบาด หน่วยงานสาธารณสุขของรัฐหรือท้องถิ่นของคุณอาจแสดงรายการการเรียกคืนและการแจ้งเตือนการระบาดเฉพาะของรัฐบนเว็บไซต์ของตน

เวย์เข้มข้นมีปริมาณโปรตีนน้อยกว่าเล็กน้อย และโดยทั่วไปจะมีคาร์โบไฮเดรตมากกว่า 2-3 ต่อสกู๊ป เมื่อเทียบกับไอโซเลท บ่อยครั้งที่เวย์ไอโซเลทไม่คุ้มกับค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เวย์ไฮโดรไลซ์นั้นคล้ายกับเวย์ไอโซเลท แต่ โปรตีนได้ผ่านกระบวนการที่เรียกว่า “เอนไซม์ไฮโดรไลซิส” ซึ่งทำให้ย่อยได้เร็วขึ้น มันมีราคาแพงกว่ามาก ดังนั้นหากคุณมีเวลาน้อยกว่า 30 นาทีระหว่างเมื่อคุณตื่นและเมื่อคุณยกของหนัก ฉันก็จะไม่รบกวน กรดอะมิโนไม่ได้มีคุณค่าเท่ากันทั้งหมด สิ่งนี้จะปล้นบางส่วนที่มีความสำคัญต่อกระบวนการสร้างกล้ามเนื้อไป พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพเสมอก่อนที่จะเพิ่มอาหารเสริมลงในกิจวัตรประจำวันของคุณ เพื่อให้แน่ใจว่าอาหารเสริมนั้นเหมาะสมกับความต้องการส่วนบุคคลของคุณ และเพื่อดูว่าควรรับประทานในปริมาณเท่าใด

เราทดสอบผลิตภัณฑ์โดยผสมผงแต่ละหน่วยบริโภคลงในน้ำเย็นในขวดเชคเกอร์ โดยสังเกตว่าต้องใช้เวลานานเท่าใดจึงจะละลาย (และถ้าละลายหมด) จากนั้นจึงชิมผลิตภัณฑ์โดยประเมินรสชาติ เนื้อสัมผัส และกลิ่น จากนั้นเรารวมการให้คะแนนเหล่านี้เข้ากับคะแนนการทดสอบด้านโภชนาการและบุคคลที่สามจากนักโภชนาการและบรรณาธิการด้านโภชนาการที่ลงทะเบียนภายในองค์กรของเรา เพื่อให้ได้คะแนนโดยรวมสำหรับการเลือกแต่ละครั้ง Rituals Essential Protein Daily Shake 18 เป็นที่ชื่นชอบของผู้ที่ชื่นชอบโปรตีนปรุงแต่ง ไม่เพียงแต่ให้โปรตีนจากพืช 20 กรัมต่อสกู๊ป แต่ยังเพิ่มโคลีน one hundred fifty มิลลิกรัม ซึ่งเป็นสารอาหารที่คนส่วนใหญ่บริโภคไม่เพียงพอ โดยเฉพาะผู้ที่ไม่กินไข่เป็นประจำ โคลีนสามารถช่วยปรับปรุงการทำงานของการรับรู้และลดความเสี่ยงต่อโรคหลอดเลือดหัวใจ เวย์โปรตีนนี้มาในรูปแบบรับประทานครั้งเดียว ดังนั้นคุณจึงสามารถทดสอบผงก่อนที่จะบรรจุลงในถุงขนาดใหญ่ หรือใช้สำหรับการเดินทางและเดินทาง นอกจากนี้เรายังชอบที่ได้รับการรับรองจาก Informed Sport Certified ซึ่งเป็นโปรแกรมการรับรองที่ตรวจสอบว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับการกีฬาปราศจากสารต้องห้าม ไม่มีกลูเตน แต่มีนมและถั่วลิสง เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังจะผสมโปรตีนลงในสมูทตี้กับส่วนผสมอื่นๆ ที่ช่วยเพิ่มรสชาติ ยังเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการเวย์โปรตีนที่มาจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าและเลี้ยงอย่างเป็นธรรมชาติ

เฟต้าแท้ทำจากนมแกะหรือนมแกะและนมแพะผสมกัน ประกอบด้วยโปรตีนประมาณ 4 กรัมต่อออนซ์ หรือ 5.four กรัมต่อ one hundred แคลอรี่ นอกจากนี้ยังเต็มไปด้วยสารอาหารที่เป็นประโยชน์อื่นๆ เช่น วิตามิน แร่ธาตุ และโปรไบโอติก ซึ่งสามารถปรับปรุงสุขภาพลำไส้และสุขภาพโดยรวมได้ คอลบีชีสเป็นชีสกึ่งแข็งที่เหมาะสำหรับการปรุงอาหารทุกวัน มีรสชาติคล้ายเชดดาร์อ่อนๆ และมักใช้ร่วมกับแจ็คชีสตามร้านขายของชำทั่วไป นอกจากรสชาติที่อร่อยและความเป็นไปได้ในการปรุงอาหารที่หลากหลายแล้ว โคลบีชีสยังอุดมไปด้วยโปรตีนอีกด้วย ให้โปรตีน 6.8 กรัมต่อออนซ์ หรือ 6 กรัมต่อ a hundred แคลอรี่ มอสซาเรลลาเป็นชีสยอดนิยมที่อุดมไปด้วยโปรตีนและมีรสชาติที่น่ารับประทาน รสชาติอ่อนๆ และเนื้อครีมทำให้เป็นอาหารหลักในครัวหลายๆ แห่งและในสูตรอาหารต่างๆ เมื่อทำด้วยนมพร่องมันเนย จะได้ชีสที่มีไขมันต่ำพอสมควร โดยมีไขมันเพียง 4.5 กรัมต่อออนซ์ ถึงกระนั้น ปริมาณไขมันต่ำนั้นก็ไม่ได้หยุดมอสซาเรลลาไม่ให้ละลายบนพิซซ่าร้อนๆ หรือขนมปังบาแกตต์ที่ปิ้ง ชีสอีดัมเป็นที่รู้จักมากที่สุดจากบรรจุภัณฑ์ซึ่งเป็นกระดาษไขสีแดงสด อย่างไรก็ตาม ปริมาณโปรตีนก็เป็นสิ่งที่ควรให้ความสำคัญเช่นกัน เนื่องจากให้พลังงาน 7.1 กรัมต่อออนซ์ และให้พลังงาน 100 แคลอรี่ ก็สามารถเป็นวิธีการรับประทานที่อร่อยได้ เนื่องจากกระดาษไข จึงเป็นชีสที่สะดวกต่อการพกพาไปเป็นของว่างที่มีโปรตีนสูงตามแผน มีรสชาติค่อนข้างอ่อน แต่พันธุ์ที่มีอายุมากสามารถกัดได้มากกว่านี้เล็กน้อย โพรโวโลนยังอุดมไปด้วยวิตามินบี 12 ซึ่งเป็นวิตามินที่จำเป็นสำหรับการสร้างเซลล์เม็ดเลือดแดงและการสังเคราะห์ดีเอ็นเอ โพรโวโลนชีสหนึ่งออนซ์ให้วิตามินบี 12 ที่แนะนำต่อวันถึง 17% Gruyere เป็นชีสที่ทำจากนมวัวที่มีต้นกำเนิดในประเทศสวิสเซอร์แลนด์ เป็นชีสเนื้อแน่นที่มีโปรตีน eight.5 กรัมต่อออนซ์ หรือ 7.2 กรัมต่อ a hundred แคลอรี่ มีรสถั่วที่เสื่อมโทรมซึ่งเป็นส่วนเสริมที่สมบูรณ์แบบสำหรับคณะกรรมการอาหารในงานของคุณ หรือสามารถยกระดับรสชาติและคุณค่าทางโภชนาการของอาหารกลางวันทุกวันของคุณ โดยที่เข้ากันได้ดีกับแซนวิชและสลัด

“การศึกษาเฉพาะ” ถูกกำหนดให้เป็นเวลารวบรวมข้อมูลเดียว สามารถผลิตสิ่งพิมพ์ได้หลายฉบับจากการศึกษาวิจัยชิ้นเดียว เมื่อมีการตีพิมพ์หลายฉบับจากการศึกษาที่ไม่ซ้ำใคร ความชุกของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทั้งหมดที่รายงานในสิ่งพิมพ์ใดๆ จะถูกรวมไว้ในกระบวนการดึงข้อมูล อย่างไรก็ตาม มีการรวมสิ่งพิมพ์เพียงครั้งเดียวในการวิเคราะห์เพื่อไม่ให้ประมาณการความชุกของอคติกับการศึกษาที่มีสิ่งพิมพ์มากขึ้น อย่างที่คุณเห็น เป็นเรื่องง่ายที่จะตอบสนองความต้องการการบริโภคโปรตีนในแต่ละวันเมื่อวางแผนอาหารอย่างรอบคอบและเลือกอาหารที่มีโปรตีนสูงในแต่ละมื้อและของว่าง แม้ว่าจะมีสารอาหารบางชนิด เช่น เส้นใยและโปรตีนค่อนข้างต่ำ แต่บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปยังมีสารอาหารรองหลายชนิด รวมถึงธาตุเหล็ก แมงกานีส โฟเลต และวิตามินบี

แหล่งโปรตีนที่ดีที่ช่วยสร้างคอลลาเจน ได้แก่ อาหาร เช่น เนื้อแดง ไก่ และน้ำซุปกระดูก ในการทำน้ำซุปกระดูก ให้เคี่ยวกระดูกสัตว์ในน้ำประมาณ 1-2 วัน วิธีนี้จะดึงโปรตีนคอลลาเจนบางส่วนออกมาในน้ำซุป ร่างกายของคุณไม่ดูดซึมเข้าสู่ผิวหนังหรือข้อต่อโดยตรง มันแตกตัวออกเป็นกรดอะมิโนที่ช่วยสร้างเนื้อเยื่อ คุณสามารถซื้อน้ำซุปกระดูกได้ตามร้านขายของชำหรือทำเองก็ได้ ที่ Kinetica Sports ทีมงานสำรวจความแตกต่างระหว่างผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทั้งสองนี้เพื่อตอบคำถามนี้… ที่ Kinetica Sports เรามุ่งหวังที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคุณภาพดีที่สุดเพื่อสนับสนุนคุณในการบรรลุเป้าหมายเสมอ นั่นเป็นเหตุผลที่เราทดสอบผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเราเป็นชุดแยกกันผ่านโปรแกรม Informed Sport เพื่อให้แน่ใจว่านักกีฬาสามารถบริโภคผลิตภัณฑ์ในระดับสูงสุดได้

ฉันยังพบเครื่องดื่ม ยาเม็ด และผงใกล้กับอาหารเสริมวิตามินและเจลโปรตีนที่ควรใช้เป็นยาแก้อาการเมาค้างที่จำหน่ายหน้าเคาน์เตอร์ เมื่อคำนึงถึงความต้องการโปรตีนจากพืช เรากำลังเพิ่มกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ใช้เนื้อสัตว์จากถั่วเหลืองในกลุ่มผลิตภัณฑ์แบรนด์ส่วนตัว Seven Premium ของกลุ่ม นอกจากนี้ Oatgain High Calorie Gainer ของเรายังมีน้ำตาลต่ำ โดยมีเพียง 6.3 กรัมต่อปริมาณ one hundred sixty กรัม ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่ทำให้โดดเด่นจากผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในตลาด สูตรข้าวโอ๊ตของเราใช้ค่า GI (ดัชนีน้ำตาลในเลือด) ที่ค่อนข้างต่ำของข้าวโอ๊ต2 เพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับแหล่งพลังงานที่มั่นคงจากสารเพิ่มมวลของคุณ

อาหาร DASH ที่มีโพแทสเซียมสูง ซึ่งอุดมไปด้วยผลไม้ ผัก และผลิตภัณฑ์จากนมไขมันต่ำ พบว่ามีอัตราการหมุนเวียนของกระดูกลดลง [10,11] อย่างไรก็ตาม มีปัจจัยทางอาหารอื่นๆ ของ DASH (โซเดียมต่ำ แคลเซียมที่เพียงพอ) ที่อาจส่งผลต่อผลลัพธ์นี้ ไม่ใช่แค่โพแทสเซียมเท่านั้น การศึกษาในสัตว์ทดลองแสดงให้เห็นว่าสารเคมีจากพืชและโพลีฟีนอลในผักและผลไม้อาจมีบทบาทต่อสุขภาพกระดูกด้วย และถึงแม้จะมีข้อโต้แย้งว่าคอลลาเจนเป็นโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์ แต่คอลลาเจนก็ยังคงบรรจุโปรตีน 18 กรัมไว้ในหนึ่งมื้อ Vital Proteins Collagen Peptides มีหลายรสชาติ แต่เราขอแนะนำแบบไม่ปรุงรส เนื่องจากคุณสามารถละลายเป็นน้ำผลไม้ กาแฟ เติมลงในผงโปรตีนอื่น หรือแม้แต่ดื่มในน้ำเปล่าก็ได้ ผงนี้ละเอียด ไม่เป็นเม็ด และแทบจะไม่สังเกตเห็นได้ในเครื่องดื่มใดๆ และฉันได้ลองมาแล้วหลายครั้ง แม้ว่าเราจะยังไม่ได้ลงมือทำ เราได้อ่านบทวิจารณ์ของลูกค้าหลายรายที่ระบุว่ามีปัญหากระเพาะอาหารเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลยหลังจากรับประทานผงโปรตีนนี้ ซึ่งมี 5 รสชาติที่มีธีมของหวาน Legion Whey เป็นผงโปรตีนที่สะอาดและยั่งยืน ซึ่งเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับทุกคนที่กำลังมองหาอาหารเสริมโปรตีนที่สะอาด

เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการโปรตีนที่มีส่วนผสมเดียว และอาจผสมผลิตภัณฑ์นี้กับแหล่งโปรตีนอื่นๆ เนื่องจากปริมาณโปรตีนต่อหนึ่งหน่วยบริโภคจะอยู่ด้านล่างสุดของรายการของเรา โปรดทราบว่าผลิตภัณฑ์นี้มีส่วนผสมของเอนไซม์ย่อยอาหาร ProHydrolase กล่าวว่าช่วยเพิ่มการดูดซึมและการใช้กรดอะมิโน อย่างไรก็ตาม มีงานวิจัยเล็กๆ เพียงหนึ่งชิ้นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาที่สำรวจทฤษฎีนี้ แต่ไม่พบประโยชน์ใดๆ ที่กล่าวว่าไม่มีผลข้างเคียงใด ๆ ดังนั้นแม้ว่ามันอาจจะไม่มีประโยชน์ แต่ก็ไม่น่าจะเป็นปัญหาเช่นกัน เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการโปรตีนที่มาจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าโดยมีส่วนผสมน้อยที่สุด และโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับนักกีฬาที่กำลังมองหาการเจริญเติบโตและการซ่อมแซมกล้ามเนื้อ การละลายชีสสามารถเพิ่มปริมาณโปรตีนในอาหารต่างๆ เช่น พาสต้า ซุป และปานินี ฮาร์ดชีสเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับบอร์ดชีสและแซนด์วิชสำเร็จรูป ไม่ว่าชีสประเภทใดก็ตาม ให้บริโภคในปริมาณที่พอเหมาะเสมอ และคำนึงถึงว่าชีสมีส่วนช่วยต่อเป้าหมายโปรตีนในแต่ละวันของคุณอย่างไร นักโภชนาการที่ลงทะเบียนสามารถช่วยศึกษาแง่มุมต่างๆ ของชีสและบทบาทของชีสในการรับประทานอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการได้

สมาชิกช่วยทำให้การทำข่าวของเราเป็นไปได้ สมัครสมาชิก CSP วันนี้และรับสิทธิประโยชน์พิเศษ รวมถึงการเข้าถึงเนื้อหาทั้งหมดของเราได้อย่างไม่จำกัด ลงทะเบียนที่นี่ ผลิตภัณฑ์ช็อคโกแลตระดับพรีเมียมใหม่ๆ ปรากฏในร้านค้า c ในปีนี้ เช่น ถั่วเคลือบช็อคโกแลตกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ของ Mars Wrigley Confectionery สำหรับแบรนด์ Dove หรือกลุ่มผลิตภัณฑ์ Dipped Pretzels ของ Hershey Co. ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกในงาน NACS Show ปี 2018 ล่าสุด เมื่อเร็วๆ นี้ Mars Wrigley ได้รีแบรนด์ผลิตภัณฑ์ American Heritage Chocolate (AHC) เช่น โกโก้ร้อนกูร์เมต์ ช็อกโกแลตขูดละเอียด บาร์แท็บเล็ต และสี่เหลี่ยมสำหรับชิม ผู้ประกอบการ CBD กำลังส่งผ่านความสนใจของผู้บริโภคในกัญชาโดยการผสมลูกอมหลายชนิดเข้ากับ CBD ซึ่งไม่มีองค์ประกอบออกฤทธิ์ทางจิต tetrahydrocannabino (THC) ผลิตภัณฑ์ CBD ที่เข้าสู่ตลาด c-store ได้แก่ Hemptail ซึ่งเป็นเครื่องดื่มมอลต์ปรุงแต่งรสที่ทำจาก Hemp; แถบ CBD ทันที และอมยิ้ม CBD หกเดือนต่อมา Yesway ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฉลากส่วนตัวใหม่ล่าสุด Yesway Candy และ Yesway Baked Goods ในร้านค้า C-store ของ Yesway ทั่วประเทศ Yesway Candy นำเสนอขนมหวานแบบถุงหลวม เช่น Mini Sour Gummi Worms และ Gummi Bears ในขณะที่ Yesway Baked Goods นำเสนอโดนัทแบบผง มัฟฟินบลูเบอร์รี่ และพายทอด

การระบาดของโรคที่เกิดจากอาหารเกิดขึ้นเมื่อคนสองคนขึ้นไปมีอาการป่วยเหมือนกันจากอาหารหรือเครื่องดื่มที่ปนเปื้อนชนิดเดียวกัน เมื่อตรวจพบการระบาด เจ้าหน้าที่ด้านสาธารณสุขและหน่วยงานกำกับดูแลจะดำเนินการอย่างรวดเร็วเพื่อรวบรวมข้อมูลให้ได้มากที่สุดเพื่อค้นหาว่าอะไรเป็นสาเหตุของการระบาด เพื่อดำเนินการป้องกันไม่ให้ผู้คนเจ็บป่วยมากขึ้น การดำเนินการนี้รวมถึงการเตือนประชาชนเมื่อมีข้อมูลที่ชัดเจนและน่าเชื่อถือซึ่งเชื่อมโยงความเจ็บป่วยกับอาหารที่มีการปนเปื้อน เจ้าหน้าที่รัฐบาลกลาง รัฐ และท้องถิ่นอาจสอบสวนการระบาด ขึ้นอยู่กับว่าการระบาดกระจายไปมากเพียงใด เว็บไซต์นี้ใช้บริการรักษาความปลอดภัยเพื่อป้องกันตัวเองจากการโจมตีออนไลน์ การกระทำที่คุณเพิ่งทำไปทำให้เกิดวิธีแก้ปัญหาด้านความปลอดภัย มีการดำเนินการหลายอย่างที่อาจทำให้เกิดการบล็อกนี้ รวมถึงการส่งคำหรือวลีบางคำ คำสั่ง SQL หรือข้อมูลที่มีรูปแบบไม่ถูกต้อง ยกเว้นการเปลี่ยนแปลงปริมาณวิตามินซีสำหรับผู้เข้าร่วมกลุ่มยาหลอก การควบคุมการเปลี่ยนแปลงนี้ไม่ได้เปลี่ยนผลลัพธ์ของเรา (ดูเอกสารเสริม—วิตามินซี)

Quest สร้างเครื่องดื่มเชคที่อุดมด้วยโปรตีน คาร์โบไฮเดรตต่ำ และน้ำตาลต่ำที่หลากหลาย ซึ่งเหมาะสำหรับนักกีฬาที่ต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีนให้สูงสุด ในขณะเดียวกันก็รักษาปริมาณคาร์โบไฮเดรตและน้ำตาลไว้ด้วย ด้วยโปรตีนจากนม 30 กรัม เครื่องดื่มเชคนี้มีโปรตีนคุณภาพสูงเพียงพอที่จะให้อะมิโนที่จำเป็นซึ่งจำเป็นต่อการสร้างกล้ามเนื้อใหม่และการฟื้นฟูหลังออกกำลังกาย Quest เหมาะสำหรับทุกคนที่พยายามปรับองค์ประกอบร่างกายให้เหมาะสม เนื่องจากมีอัตราส่วนโปรตีนต่อแคลอรี่ที่ดี เชคจะรักษาปริมาณคาร์โบไฮเดรตทั้งหมดไว้เพียง four กรัม และน้ำตาลอยู่ที่ 1 กรัม การเพิ่มปริมาณโปรตีนในแต่ละวันไม่ได้ง่ายไปกว่าการจิบโปรตีนเชคหรือเติมผงโปรตีนหนึ่งช้อนลงในสมูทตี้ของคุณ โปรดทราบว่าค่าเผื่ออาหารที่แนะนำ (RDA) สำหรับโปรตีน 6 คือ 0.8 กรัมต่อกิโลกรัมของน้ำหนักตัวต่อวัน หากคุณออกกำลังกายเป็นประจำจะช่วยเพิ่มโปรตีนได้ถึง 1.6 กรัม สูตรสำหรับการตั้งครรภ์โดยใช้แหล่งที่มาที่สะอาดและตรวจสอบได้ เช่น ถั่วที่ปลูกในอเมริกา แต่ละมื้อของ Ritual Essential Protein Pregnancy หากคุณกำลังมองหาผงเคซีนที่มีรสชาติอร่อย ลองใช้ Elite Casein Protein Powder ของ Dymatize เคซีนเป็นแหล่งโปรตีนจากนมอีกแหล่งหนึ่งที่มีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิด และมีแคลเซียมมากกว่าเวย์โปรตีน มันถูกย่อยและดูดซึมช้ากว่าเวย์ ซึ่งอาจช่วยส่งเสริมการฟื้นฟูกล้ามเนื้อในชั่วข้ามคืนหากบริโภคหลังออกกำลังกายและ 30 นาทีก่อนนอน

การผลิตคอลลาเจนจะลดลงเมื่อคุณอายุมากขึ้น ดังนั้นการรักษาปริมาณคอลลาเจนให้คงที่จึงเป็นสิ่งสำคัญ นอกจากนี้ยังมีมาตรการความปลอดภัยมากมายเพื่อช่วยป้องกันตัวคุณเองจากผลข้างเคียงข้างต้น Ritual ให้ความสำคัญกับคุณภาพและความโปร่งใสของส่วนผสมผ่านโปรแกรม Made Traceable™ โดยให้ข้อมูลแหล่งที่มาเกี่ยวกับส่วนผสมแต่ละชนิดที่รวมอยู่ในผง นอกจากนี้ยังได้รับการรับรอง Informed Sport Certified อีกด้วย โดยผ่านการทดสอบกับสารต้องห้าม โลหะหนัก จุลินทรีย์ และสิ่งปนเปื้อนอื่นๆ ที่อาจเป็นไปได้มากกว่า 250 รายการ ตอนนี้ Sports Organic Pea Protein มีส่วนผสมเพียงชนิดเดียว นั่นคือโปรตีนถั่วเหลืองออร์แกนิกที่แยกได้ ปราศจากสารก่อภูมิแพ้ที่สำคัญทั้งหมดและเป็นมังสวิรัติที่ผ่านการรับรอง ไม่ใช่จีเอ็มโอ และได้รับการรับรองจาก USDA ออร์แกนิก ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามและได้รับการรับรองจาก Informed Sport ซึ่งหมายความว่าไม่มีสารต้องห้าม 250 ชนิดตามประเภทกีฬา เนื่องจากไม่มีรสชาติ เราจึงไม่ชอบมันในตัวเอง ดังนั้นคุณจะต้องผสมมันลงในเชคหรือขนมอบ มันยังมาในช็อคโกแลตและวานิลลา แต่รสชาติเหล่านี้มีสารสกัดจากหญ้าหวานและผลไม้พระซึ่งบางคนอาจไม่ชอบ

แม้ว่าน้ำตาลแอลกอฮอล์/สารให้ความหวานนี้ไม่ได้ให้แคลอรี่มากเท่ากับน้ำตาล เนื่องจากไม่ได้ดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้อย่างสมบูรณ์ แต่การบริโภคน้ำตาลแอลกอฮอล์โดยทั่วไปในปริมาณมากจะทำให้เกิดความทุกข์ทรมานในทางเดินอาหารในหลายๆ คน นอกจากจะเป็นแหล่งที่ดีเยี่ยมของแมกนีเซียม แมงกานีส ทองแดง และฟอสฟอรัสแล้ว ผลิตภัณฑ์โกโก้ เช่น เมล็ดโกโก้ ผงโกโก้ และผงโกโก้ ยังมีธาตุเหล็กสูงอีกด้วย หรือ 56% ของมูลค่ารายวัน (DV) นอกจากนี้ยังให้วิตามิน B12, B6, ไทอามีนและไรโบฟลาวินมากกว่า one hundred pc (3) หากคุณมีระดับธาตุเหล็กต่ำหรือได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคโลหิตจางจากการขาดธาตุเหล็ก ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพอาจแนะนำให้คุณรับประทานอาหารเสริม Justin Buckthorp เป็นทูตของ Kinetica ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพและการปฏิบัติงาน และเป็นผู้ก่อตั้ง 360 Health and Performance ซึ่งเป็นบริษัทที่มุ่งมั่นในการช่วยเหลือผู้คนให้ประสบความสำเร็จ จัสตินมีประสบการณ์มากกว่า 20 ปีในการทำงานในคลินิก กีฬาอาชีพ และสุขภาพขององค์กร รวมถึงการฝึกอบรมที่ครอบคลุมด้านสุขภาพเชิงป้องกัน เวชศาสตร์เฉพาะส่วน ความเข้มแข็ง

เนื้อหา (“เนื้อหา”) ที่ให้และสอนโดย EquiLife มีลักษณะเป็นการศึกษาและข้อมูล และจัดให้เป็นเพียงข้อมูลทั่วไปเท่านั้น และไม่ถือเป็นการปฏิบัติทางการแพทย์หรือจิตวิทยา คำแนะนำ ความคิดเห็น การวินิจฉัย การรักษา หรือการรับประกัน เนื้อหาไม่ได้สร้างความสัมพันธ์ระหว่างแพทย์-ผู้ป่วย นักบำบัด-ผู้ป่วย หรือความสัมพันธ์ทางวิชาชีพอื่นใด และไม่ได้ทดแทนการวินิจฉัยทางการแพทย์ คำแนะนำ หรือการรักษา หรือการดูแลสุขภาพทางวิชาชีพอื่นๆ เพื่อหลีกเลี่ยงข้อสงสัย EquiLife, Inc ไม่สามารถและไม่ได้ให้คำแนะนำการรักษาเฉพาะแก่ใครก็ตาม หากคุณมีคำถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ โปรดติดต่อ “ฉันชอบที่อาหารเสริมเหล่านี้สำหรับ Daily Foundational Protocol มาในแพ็คเกจเดียว มันทำให้ฉันง่ายมากที่จะได้รับอาหารเสริมคุณภาพสูงมากมายที่ฉันรู้ว่าฉันต้องการเป็นประจำเพื่อรักษาสุขภาพของฉันให้เหมาะสมและในที่ที่ฉัน อยากให้มันเป็น” สิ่งนี้รสชาติดีและให้พลังงานแก่ฉันมากมายสำหรับการออกกำลังกายและชีวิตประจำวัน ครอบครัวของฉันชอบมันผสมกับนมอัลมอนด์และรสชาติดีมาก ฉันเริ่มดื่มวันละครั้งเป็นอาหารเสริมเมื่อ 4 วันก่อน และฉันสังเกตเห็นว่ากางเกงของฉันกระชับขึ้นแล้ว พนักงานขายเข้าถึงได้ง่ายและมีความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ ดังนั้นหากมีสิ่งใดที่คุณสงสัย อย่าลังเลที่จะถามพวกเขา การช็อปปิ้งที่นี่สะดวกอย่างไม่น่าเชื่อเพราะคุณจะสามารถหาเกือบทุกอย่างที่คุณต้องการสำหรับการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพได้ในที่เดียว สิ่งนี้ช่วยให้คุณประหยัดเวลาได้มากในการซื้อของชำ บริษัท ไทยสปอร์ตซัปพลายส์ จำกัด ไม่มีร้านค้าอย่างเป็นทางการบน Lazada หรือ Shopee ดังนั้นเว็บไซต์และร้านค้าจึงเป็นที่เดียวที่คุณสามารถซื้อผลิตภัณฑ์ได้

คำแนะนำเกี่ยวกับผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิงจะไม่สมบูรณ์หากไม่มี Cira Nutrition แบรนด์นี้เหมาะสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะและคำนึงถึงชีววิทยาของผู้หญิงเมื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ Cira มีผลิตภัณฑ์สำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะมากมาย เช่น ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อผิวพรรณและฮอร์โมนที่สมดุล อ่านบทวิจารณ์ผงโปรตีน Ritual ฉบับเต็มของเราสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม นอกจากนี้ ผู้ที่มองหาผงโปรตีนจากพืชสำหรับผู้หญิงอาจต้องการตรวจสอบแถบโปรตีน No Cow ของเราเพื่อดูความคิดของเราเกี่ยวกับอาหารเสริมโปรตีนแบบพกพามากขึ้น Essential Protein Daily Shake 18 ของ Ritual ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับเด็กอายุ 18 ถึง 49 ปี โดยมีโปรตีน 20 กรัมต่อมื้อและคลอรีน a hundred and fifty มิลลิกรัม (เพื่อสนับสนุนการทำงานของสมองและระบบประสาท) ผงโปรตีนจาก Ritual นี้ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามและได้รับการรับรองจาก Informed Sport Certified ซึ่งหมายความว่าสูตรนี้ผ่านการคัดกรองสารต้องห้ามมากกว่า 250 ชนิด ร้านค้ามีทุกอย่างตั้งแต่อาหารเช้าและแท่งพลังงานไปจนถึงผงโปรตีนและเมล็ดธัญพืช หากมีซุปเปอร์ฟู้ดยอดนิยมอินเทรนด์ที่คุณกำลังมองหา คุณจะพบได้ที่ Sunshine Market มองหาโปรตีนผสม (เช่น ถั่วลันเตาและข้าวกล้อง) หากคุณต้องการโปรตีนจากพืช เนื่องจากผงโปรตีนสำหรับนักวิ่งเหล่านี้มีแนวโน้มที่จะมีโปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์มากกว่า โดยรวมแล้วผู้ที่รับประทานมากขึ้นดูเหมือนจะไม่เพิ่มโอกาสเป็นโรคหัวใจ แม้แต่ผู้ที่เป็นโรคก่อนเบาหวานหรือเบาหวานชนิดที่ 2 ก็มีสุขภาพหัวใจที่ดีพอๆ กันหลังรับประทานอาหารที่มีไข่สูงซึ่งออกแบบมาเพื่อลดน้ำหนัก ในการศึกษาของจีนเมื่อเร็วๆ นี้ ผู้ที่กินไข่ประมาณวันละฟองมีโอกาสเป็นโรคหัวใจน้อยกว่าผู้ที่ไม่กินไข่เกือบ 20%

เราขอขอบคุณ Daniela Schelski สำหรับการสนับสนุนในการสรรหาผู้เข้าร่วม การรวบรวมข้อมูล และการประสานงานด้านลอจิสติกส์ของระเบียบการโดยรวม เราขอขอบคุณ Saskia Mischak, Maike Börth, Aline Simonetti, Anna-Alice Ortner, Julia Tholen, Zoé Stüps และ Helena Zahn สำหรับการสนับสนุนในระหว่างการรวบรวมข้อมูล เราขอขอบคุณ Waldemar Seel สำหรับการสนับสนุนในการวิเคราะห์ทางห้องปฏิบัติการของไมโครไบโอม แน่นอน หากคุณไม่ได้หยุดอยู่แค่นั้น คุณจะเป็นน้องสาววิญญาณโปรตีนแพนเค้กของฉัน และคุณจะนั่งกับฉันและกินแพนเค้กโปรตีนเวอร์ชันของหวานในขณะที่เชียร์น้องสาวจากสถานการณ์ที่หนึ่ง คุณกำลังหยิบสิ่งที่ฉันวางไว้ใช่ไหม? เนยถั่ว ช็อกโกแลตชิปทั้งในแพนเค้กและด้านบน และราดน้ำเชื่อมเมเปิ้ลเพื่อทำให้อาหารเช้าชิ้นเอกเป็นชิ้นเอก ไม่มีทางอื่นสำหรับฉัน ด้วยเนยถั่ว ช็อกโกแลตชิป และน้ำเชื่อมเมเปิ้ลเล็กน้อย ซึ่งเป็นวิธีที่ฉันกินมันตอนโต การฝึกซ้อมหลังว่ายน้ำในทีม บางครั้งก็บดรวมกันเป็น “แพนเค้กคน” กองใหญ่เพราะฉันและทีมวัยรุ่นไม่ทำ ไม่รู้ว่าเรากำลังทำอะไรด้วยกระทะและไม้พาย แต่เรารู้ว่าเราต้องการคาร์โบไฮเดรตที่จูบช็อคโกแลตในระบบของเราทันที สถิติ SOS แม้ว่ามันจะหมายถึงการบีบเข้าด้วยกันเป็นเศษในกระทะที่โรยหน้าด้วยโรยหน้าและช็อคโกแลตชิป และ น้ำเชื่อม.

Protein supplements 7-11

มีหลักฐานแสดงให้เห็นว่าอาหารเหล่านี้อาจทำให้ปวดท้องและรู้สึกไม่สบายอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับประจำเดือนมากขึ้น การวิจัยชี้ให้เห็นว่าสารอาหารเหล่านี้สามารถช่วยบรรเทาอาการปวดประจำเดือนได้ แม้ว่าจะยังไม่มีการศึกษาใดที่ทดสอบโดยเฉพาะว่าการบริโภคอะโวคาโดที่เพิ่มขึ้นจะช่วยลดอาการปวดประจำเดือนได้หรือไม่ ไม่ว่าคุณจะกินอะโวคาโดแบบปั่นในสมูทตี้ ทาบนขนมปังปิ้ง หรือบดเป็นกัวคาโมเล่ อะโวคาโดก็มีโบรอน แมกนีเซียม ไฟเบอร์ และสารต้านอนุมูลอิสระสูง การรับประทานถั่ว ถั่วเลนทิล และพืชตระกูลถั่วอื่นๆ มีประโยชน์ต่อสุขภาพของคุณได้หลายวิธี รวมถึงเมื่อคุณมีประจำเดือนด้วย

เพียงใส่กล้วยแช่แข็งและเบอร์รี่รวมแช่แข็งลงในเครื่องปั่น แล้วปั่นด้วยความเร็วต่ำ (นี่คือกุญแจสำคัญ!) จนดูเหมือน Dip ‘n’ Dots (จำพวกนั้นได้ไหม!) จากนั้นจึงเติมนมที่ไม่ใช่นมตามชอบเล็กน้อย (ไม่มากเกินไป!) ฉันชอบมะพร้าว และใส่ผงโปรตีนก็ได้หากต้องการ การจำกัดการบริโภคอาหารที่มีไขมันอิ่มตัว น้ำตาลแปรรูป และเกลือสูงอาจช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงอาการปวดประจำเดือนได้ การรับประทานอาหารคุณภาพสูงและสมดุลพร้อมกับอาหารทั้งชนิดที่หลากหลายอาจช่วยลดอาการปวดประจำเดือนได้เช่นกัน และการรับประทานอาหารด้วยวิธีนี้ดีต่อสุขภาพโดยรวมของคุณ แม้ว่าอาหารบางชนิดอาจเป็นประโยชน์ในการรับประทานในช่วงเวลาที่มีประจำเดือน แต่คุณอาจต้องการจำกัดอาหารที่มีไขมันอิ่มตัว น้ำตาลแปรรูป และเกลือสูง

กระฉับกระเฉงและมีพลังตลอดทั้งวันโดยมี CELSIUS อยู่เคียงข้างคุณ CELSIUS ขับเคลื่อนชีวิตที่กระตือรือร้นทุกวันด้วยพลังงานที่จำเป็นและมีประโยชน์ใช้สอย เราแตกต่างจากเครื่องดื่มชูกำลังอื่นๆ เพราะเราเน้นที่การเคลื่อนไหว เมื่อใช้ร่วมกับการออกกำลังกาย สูตรของเราได้รับการพิสูจน์ทางคลินิกแล้วว่าช่วยเพิ่มการเผาผลาญและช่วยเผาผลาญไขมันในร่างกาย ไม่ว่าคุณจะต้องการกำลังใจเพิ่มเติมที่ยิมหรือบริการดีๆ เพื่อช่วยให้คุณเร่งรีบตลอดวันทำงาน CELSIUS ก็พร้อมช่วยให้คุณมีความกระตือรือร้นและมีสมาธิกับเป้าหมายของคุณ ทำด้วยส่วนผสมที่ดีที่สุดเท่านั้น CELSIUS ไม่มีสารกันบูดหรือรสชาติเทียม ไม่มีแอสปาร์แตมหรือน้ำเชื่อมข้าวโพดฟรุกโตสสูง และมีโซเดียมต่ำมาก นอกเหนือจาก RT ทั่วไปและการออกกำลังกายแบบแอโรบิกแล้ว นักวิจัยยังได้สำรวจการแทรกแซงการออกกำลังกายเฉพาะทางสำหรับโรคต่างๆ Kimura และคณะได้ทำการศึกษาเพื่อตรวจสอบผลกระทบของการออกกำลังกายแบบยิมนาสติกแบบออกอากาศต่อมวลกล้ามเนื้อในผู้ป่วยเบาหวานชนิดที่ 247 การศึกษาพบว่าทั้งกลุ่มที่เข้าร่วมการออกกำลังกายแบบยิมนาสติกแบบออกอากาศและกลุ่มควบคุมมีประสบการณ์การลดน้ำหนักระหว่างการรักษาในโรงพยาบาล อย่างไรก็ตาม การลดลงของ SMI นั้นมีขนาดเล็กลงอย่างมีนัยสำคัญในกลุ่มออกกำลังกายยิมนาสติกแบบออกอากาศ เมื่อเทียบกับกลุ่มควบคุม ผู้ที่คิดว่าโปรตีนเชคเพื่อลดน้ำหนักอาจรับประทานโปรตีนเชคแทนมื้ออาหารหรือพร้อมอาหารปริมาณเล็กน้อย อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญคือต้องแน่ใจว่าน้ำเชคประกอบด้วยสารอาหารอื่นๆ นอกเหนือจากโปรตีน เพื่อช่วยให้บุคคลรับประทานอาหารที่สมดุลและดีต่อสุขภาพ

“เราไม่ต้องการให้ผู้ค้ารายย่อยและรายใหม่ถูกคุกคามจากขนาดของ 7-Eleven” Harkness กล่าว “7-Eleven มองหาบริษัทที่มีนวัตกรรมอยู่เสมอซึ่งมีผลิตภัณฑ์สดใหม่ เป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพ หรือมีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ซึ่งอาจกลายเป็นเทรนด์อาหารสำคัญลำดับต่อไป เรากระตือรือร้นที่จะได้เห็นประสิทธิภาพของแบรนด์เหล่านี้บนชั้นวางของเราและ หวังว่าจะได้รับการติดต่อจากลูกค้าโดยตรงเกี่ยวกับสินค้าใหม่เหล่านี้ในประเภทต่างๆ” การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากงาน Next Up ล่าสุดของ 7-Eleven ซึ่งเปิดโอกาสให้แบรนด์เกิดใหม่ได้แสดงผลิตภัณฑ์ของตนโดยหวังว่าจะวางบนชั้นวางของ 7-Eleven มีแบรนด์มากกว่า 300 แบรนด์ที่สมัครเข้าร่วมกิจกรรม และ 7-Eleven ตอบรับ 70 แบรนด์ที่จะเข้าร่วม ในจำนวนนั้น 7-Eleven เลือก 31 แบรนด์เพื่อทดสอบการเปิดตัวในลอสแอนเจลิส กลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่มีไว้สำหรับ “นักทานของว่างเพิ่มพลัง ผู้ที่รับประทานอาหารอย่างจำกัด และใครก็ตามที่กำลังมองหาวิธีที่จะรวมการจิบและของว่างที่มีประโยชน์ใช้สอยได้ดียิ่งขึ้นสำหรับคุณ เพื่อเติมพลังขณะเดินทาง” 7-Eleven กล่าว บุคคลควรพูดคุยกับแพทย์ก่อนเปลี่ยนอาหารเพื่อลดน้ำหนักหรือสร้างกล้ามเนื้อเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขายังคงได้รับสารอาหารที่จำเป็นทั้งหมดจากการรับประทานอาหาร อันที่จริง การศึกษาในปี 2019 รายงานว่าสูตรและจังหวะการบริโภคโปรตีนมีความสำคัญมากกว่าปริมาณโปรตีนที่คนเรารับประทาน หากบุคคลหนึ่งพยายามลดน้ำหนักด้วยการเปลี่ยนมื้ออาหาร พวกเขาควรแน่ใจว่าพวกเขายังคงได้รับสารอาหารที่จำเป็นตามปริมาณที่แนะนำในแต่ละวัน

คุณรู้ดีว่าการเติมพลังให้ร่างกายของคุณในแต่ละวันด้วยสารอาหารที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตนั้นสำคัญแค่ไหน ปัญหาคือแม้ว่าคุณจะรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ แต่ก็แทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่คุณจะได้รับสารอาหารที่เหมาะสมจากอาหารเพียงอย่างเดียว (แม้แต่อาหารออร์แกนิก) นี่คือเหตุผลที่ Dr. Cabral เป็นผู้คิดค้น EquiLife Daily Nutritional Support เป็นผงโปรตีนสูตรมังสวิรัติที่ไม่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ เสริมด้วยวิตามิน แร่ธาตุ สารต้านอนุมูลอิสระ ปัจจัยร่วมดีท็อกซ์ และอิเล็กโทรไลต์ที่หลากหลาย ทำให้เป็นร้านครบวงจรเพื่อเติมเต็มช่องว่างทางโภชนาการในอาหารของคุณ เวย์เป็นแหล่งอาหารชนิดผง ไม่มีขีดจำกัดสูงสุดว่าคุณควรได้รับโปรตีนจากเชคมากแค่ไหน แต่คุณควรมีเหตุผลที่จะรักษาสมดุลระหว่างอาหารแข็งกับเชค วิธีที่ดีที่สุดคือให้คิดว่าโปรตีนผงเป็นการชมเชยการรับประทานอาหารที่หลากหลายอยู่แล้ว – อาหารเสริม ข้อควรพิจารณาที่สำคัญประการหนึ่งก็คือ เมื่อคุณกำลังควบคุมอาหาร ความหิวจะเป็นศัตรูกับคุณในบางจุด ดังนั้นจึงเป็นการดีที่สุดที่จะจำกัดแคลอรี่ที่คุณดื่มและหันมารับประทานอาหารจริงๆ เพื่อช่วย ข้อเสียประการหนึ่งของผลิตภัณฑ์นี้คือมีกรดอะมิโนที่จำเป็นต่ำกว่า รวมถึง BCAAs ดังนั้นจึงอาจไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับนักกีฬาที่มุ่งเน้นการซ่อมแซมและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ อย่างไรก็ตาม ตราบใดที่คุณบริโภคโปรตีนจากแหล่งอื่นๆ ในอาหารของคุณ—ไม่ว่าจะจากพืชหรือสัตว์— คุณก็สามารถตอบสนองความต้องการกรดอะมิโนและโปรตีนได้ทั้งหมด Naked Whey เป็นผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีนคุณภาพสูงที่มีรายการส่วนผสมที่เรียบง่ายและป้ายราคาที่สมเหตุสมผล ทำให้เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ของเรา ประกอบด้วยเวย์โปรตีนเข้มข้นที่สกัดเย็นและได้มาจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าในฟาร์มโคนมขนาดเล็กในแคลิฟอร์เนียและไอดาโฮ ไม่ว่าคุณจะเลือกช็อกโกแลต วานิลลา สตรอเบอร์รี่ หรือไม่ปรุงแต่ง ผงโปรตีนนี้ไม่มีส่วนผสมของ รสชาติ สารให้ความหวาน หรือสีสังเคราะห์ใดๆ คอทเทจชีสได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วเมื่อเร็วๆ นี้ และด้วยเหตุผลที่ดี เป็นผลิตภัณฑ์นมที่มีโปรตีนหนาแน่น โดยมีโปรตีนประมาณ 3 กรัมต่อออนซ์ (ออนซ์) หรือ 12.9 กรัมต่อ a hundred แคลอรี่ อุดมไปด้วยโปรตีนเคซีน ซึ่งเป็นโปรตีนจากนมที่ย่อยได้ช้าซึ่งจะช่วยเพิ่มระดับกรดอะมิโนของคุณทีละน้อยและช่วยให้กรดอะมิโนสูงขึ้นได้นานขึ้น และหลายๆ แบรนด์ยังมีวัฒนธรรมที่มีชีวิตซึ่งสนับสนุนสุขภาพของลำไส้

ข้าว 7-11 a hundred sixty five กรัม มีแคลอรี่รวม 302 กิโลแคลอรี โปรตีน 5 กรัม คาร์โบไฮเดรต 66 กรัม และไขมัน 2 กรัม วิตามินและแร่ธาตุ โปรดดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอกสารข้อมูลโภชนาการด้านล่าง เวย์โปรตีนอาจลดการดูดซึมยา เช่น อัลเบนซา โฟซาเม็กซ์ และยาปฏิชีวนะบางชนิด หากคุณกำลังใช้ยาใดๆ เหล่านี้ โปรดปรึกษาผู้ให้บริการดูแลสุขภาพของคุณก่อนที่จะใช้เครื่องดื่มเชคที่มีเวย์เป็นส่วนประกอบหลัก แม้ว่าโปรตีนเชคอาจมีประโยชน์ในบางสถานการณ์ แต่คนบางกลุ่มอาจไม่ได้รับประโยชน์จากโปรตีนเชคเหล่านี้ แม้ว่าเราจะแนะนำให้ใช้อาหารเพื่อตอบสนองความต้องการโปรตีนของคุณเมื่อเป็นไปได้ แต่โปรตีนเชคอาจมีประโยชน์ในบางสถานการณ์

กลุ่มผลิตภัณฑ์ Savas Milk Protein ของเมจิซึ่งประกอบด้วยนมโปรตีนสูงที่ผ่านการกรองคือสิ่งที่ฉันควรทำเพื่อเพิ่มโปรตีนอย่างรวดเร็ว มี 2 ​​รุ่น 15 กรัม และ 20 กรัม อัตราส่วนแคลอรี่/โปรตีนนั้นยอดเยี่ยม – เพียง 127 แคลอรี่ต่อมื้อ 430 มล.! การกินเพื่อสุขภาพระหว่างเดินทางอาจเป็นเรื่องยาก ที่จะเพิ่มเป็นสองเท่าเมื่อคุณเดินทางไปต่างประเทศ โชคดีที่ความนิยมในการรับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูงในญี่ปุ่นเมื่อเร็วๆ นี้หมายความว่าคุณไม่จำเป็นต้องละทิ้งผลกำไรในขณะที่เพลิดเพลินกับเวลาของคุณที่นี่ ลองนึกถึงนักกีฬาที่มีการฝึกซ้อมที่วุ่นวาย หรือผู้ที่ต้องการเพิ่มมวลกล้ามเนื้อแต่มีปัญหาในการรักษาน้ำหนักไว้ สารเพิ่มมวลสามารถช่วยเพิ่มปริมาณแคลอรี่ในลักษณะควบคุมได้

อย่างไรก็ตาม คุณประโยชน์มีมากกว่ารสชาติที่อร่อย เกาดาอัดแน่นไปด้วยโปรตีนอันทรงพลังในทุกมื้อ โดยมีโปรตีนประมาณ 7 กรัมต่อออนซ์ และให้พลังงาน a hundred แคลอรี่ เป็นครีมชีสที่ละลายได้อย่างสวยงามกับสตูว์ พริก และปานินี่ โรมาโนชีสมีโปรตีน 9 กรัมต่อออนซ์ หรือ 8.2 กรัมต่อ a hundred แคลอรี่ โรมาโนอิตาเลียนเรียกว่า Pecorino ทำจากนมแกะและมีรสเค็มจัดจ้าน อย่างไรก็ตาม พันธุ์ในประเทศที่ทำจากนมวัวจะมีรสชาติอ่อนกว่า เป็นท็อปปิ้งยอดนิยมสำหรับอาหารอิตาเลียนหลายชนิด เช่น พาสต้าและซิติอบ แต่ก็สามารถนำมาขูดบนซุปและสลัดได้เช่นกัน ไม่พบความแตกต่างที่มีนัยสำคัญด้านอายุ ส่วนสูง น้ำหนัก เปอร์เซ็นต์ไขมันในร่างกาย มวลที่ปราศจากไขมัน และเส้นรอบวงต้นขาเริ่มต้นระหว่างกลุ่ม (ตารางที่ 1) เนื่องจากความล้มเหลวในการตอบสนองแรงบิดไอโซเมตริกสูงสุดที่ลดลง ≥10% ตาม ECC อัตราความสำเร็จของการศึกษาคือ 70% (14/20), 80% (16/20) และ 85% (17/20) สำหรับ CHO, PRO, และกลุ่ม PRO   AO ตามลำดับ ไม่มีความแตกต่างที่มีนัยสำคัญระหว่างกลุ่มต่างๆ ในช่วงเริ่มต้นการทดสอบ ECC

ความแตกต่างหลักอย่างหนึ่งระหว่างสารเพิ่มมวลและผงโปรตีนคือองค์ประกอบและอัตราส่วนของส่วนผสม การรู้และทำความเข้าใจอัตราส่วนส่วนผสมในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของคุณเป็นสิ่งสำคัญเพราะจะช่วยให้คุณตัดสินใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ใดที่เหมาะกับคุณ ดังนั้นประเด็นพิเศษจึงเน้นไปที่ส่วนผสมอาหารเพื่อสุขภาพ อาหารเสริม หรืออาหารที่เป็นนิสัยด้วยมุมมอง แหล่งที่มา หรือเทคนิคใหม่ๆ ที่เกี่ยวข้องกับสถิติ การเพาะเลี้ยงเซลล์ สัตว์ หรือแบบจำลองของมนุษย์ โดยเฉพาะหัวข้อวิจัยที่เกี่ยวข้องกับปฏิสัมพันธ์ต่างๆ ได้แก่ เพิ่มการบริโภคโปรตีน การสังเคราะห์และความพร้อม การยอมรับของผู้บริโภค การศึกษาการพิจารณาด้านความปลอดภัย และการปล่อยก๊าซเรือนกระจกตลอดห่วงโซ่อุปทาน เอกสารคุณภาพทั้งสี่ฉบับ บทความวิจัย 3 บทความและการทบทวน 1 เรื่องที่ตีพิมพ์ในฉบับพิเศษนี้แสดงจุดมุ่งหมายด้วยมุมมองที่หลากหลาย โปรตีนเชคและผงบางชนิดอาจมีส่วนผสมเพิ่มเติม เช่น วิตามิน แร่ธาตุ และสมุนไพร หากคุณกำลังทานวิตามินหรือแร่ธาตุเสริม โปรดทราบว่าคุณไม่ได้บริโภคในปริมาณที่เป็นอันตราย โปรตีนเชคมีหลายรสชาติและอาจมีการเติมน้ำตาล สารให้ความหวานเทียม หรือสารเติมแต่ง อย่างไรก็ตาม เราไม่แนะนำให้รับประทานโปรตีนเชคกับอาหารทั้งมื้อบ่อยๆ เพราะเชคมักจะมีสารอาหารที่จำเป็นอื่นๆ ต่ำ เช่น เส้นใย คาร์โบไฮเดรต วิตามินและแร่ธาตุบางชนิด โปรดจำไว้ว่าความต้องการคาร์โบไฮเดรตของคุณจะมากขึ้นด้วยการออกกำลังกาย ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเชคของคุณมีคาร์โบไฮเดรตเพียงพอ หรือจับคู่กับแหล่งคาร์โบไฮเดรต เช่น ธัญพืช ผลไม้ ผลิตภัณฑ์จากนม หรือผักที่มีแป้ง

นอกเหนือจากการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพียงอย่างเดียวแล้ว ยังมีการศึกษาจำนวนมากที่เริ่มตรวจสอบผลกระทบของการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบบผสมต่อการป้องกันและรักษาภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อย อย่างไรก็ตาม ปัจจัยการแทรกแซงในการศึกษาที่แตกต่างกันมีความแตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัด พบว่าโยคะช่วยเพิ่มการใช้โปรตีนและช่วยรักษาสมดุลระหว่างการสลายโปรตีนและการสังเคราะห์ ซึ่งอาจเป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่มีภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อย48 Denham-Jones และคณะ ดำเนินการทบทวนอย่างเป็นระบบเพื่อประเมินประสิทธิผลของโยคะในการปรับปรุงความเจ็บปวดและการทำงานของร่างกาย และคุณภาพชีวิตในผู้สูงอายุที่มีความผิดปกติของระบบกล้ามเนื้อและกระดูกเรื้อรัง49 การทบทวนนี้ระบุการศึกษา four เรื่องที่แสดงให้เห็นถึงผลเชิงบวกของการฝึกโยคะต่อโรคข้อเข่าเสื่อมและมวลกล้ามเนื้อน้อย ซึ่งเป็นหลักฐานถึงความปลอดภัยและประสิทธิผล อย่างไรก็ตาม โปรตีนเชคอาจไม่ได้ให้สารอาหารที่สมดุลต่อหนึ่งมื้อ และอาจมีโซเดียมในระดับสูง ด้วยเหตุนี้ บริษัทหลายแห่งจึงไม่แนะนำผลิตภัณฑ์ของตนเพื่อใช้ทดแทนมื้ออาหาร โพแทสเซียมเป็นแร่ธาตุสำคัญที่เนื้อเยื่อทั้งหมดในร่างกายต้องการ บางครั้งเรียกว่าอิเล็กโทรไลต์เนื่องจากมีประจุไฟฟ้าเล็กน้อยที่กระตุ้นการทำงานของเซลล์และเส้นประสาทต่างๆ โพแทสเซียมพบได้ตามธรรมชาติในอาหารหลายชนิดและเป็นอาหารเสริม บทบาทหลักในร่างกายคือการช่วยรักษาระดับของเหลวภายในเซลล์ให้เป็นปกติ โซเดียมซึ่งเป็นสารคู่กันช่วยรักษาระดับของเหลวภายนอกเซลล์ให้เป็นปกติ โพแทสเซียมยังช่วยให้กล้ามเนื้อหดตัวและสนับสนุนความดันโลหิตปกติ โภชนาการที่เหมาะสมประกอบด้วยโปรตีนมากกว่า 20 กรัม (ปริมาณที่แน่นอนแตกต่างกันไปตามรสชาติ) และมีคาร์โบไฮเดรตในปริมาณปานกลาง ซึ่งดีสำหรับผู้หญิงที่ต้องการเพิ่มมวลกล้ามเนื้อให้กับโครงร่างของตนเอง แม้ว่าโดยทั่วไปแล้วเราต้องการเห็นคาร์โบไฮเดรตเข้าใกล้ศูนย์ แต่แคลอรี่ส่วนเกินสามารถช่วยให้คุณได้รับแคลอรี่ส่วนเกินเล็กน้อย การให้บริการแต่ละครั้งจะเต็มไปด้วยโปรตีน 25 กรัมจากเวย์โปรตีนไอโซเลทและเข้มข้น และให้ความหวานด้วยซูคราโลสและหญ้าหวาน

ไม่น่าแปลกใจเลยที่เมื่อพูดถึงปริมาณโปรตีน ผงโปรตีนมักจะได้รับชัยชนะเหนือมวลที่เพิ่มขึ้นเสมอ เมื่อคุณดูปริมาณโปรตีนต่อหนึ่งมื้อ ทั้งสองอย่างจะให้ปริมาณที่มากพอสมควร อย่างไรก็ตาม เมื่อเปรียบเทียบกัน คุณจะสังเกตเห็นว่าโปรตีนชนิดผงเท่านั้นที่ให้โปรตีนมากกว่าต่อ one hundred กรัม กล่าวอีกนัยหนึ่ง ผงโปรตีนมีโปรตีนมากกว่าสารเพิ่มมวล นอกจากจะอุดมไปด้วยแคลอรี่แล้ว ผลิตภัณฑ์เพิ่มมวลกล้ามเนื้อยังมีสารอาหารหลักสูง ซึ่งประกอบด้วยคาร์โบไฮเดรต โปรตีน และไขมันผสมกัน อาจมีการเติมวิตามินและแร่ธาตุเพิ่มเติมเพื่อให้สารอาหารเพิ่มเติม เชคหลายชนิดในตลาดมีสารให้ความหวานที่มีแคลอรี่ต่ำและให้คาร์โบไฮเดรตในปริมาณที่น้อยมาก “คาร์โบไฮเดรตส่วนใหญ่ที่มีอยู่นั้นอยู่ในรูปของเส้นใย แม้ว่าไฟเบอร์จะมีประโยชน์ต่อสุขภาพอย่างมาก แต่ร่างกายของคุณก็ไม่สามารถใช้ไฟเบอร์เป็นเชื้อเพลิงได้” Rauchwerk กล่าว “คนส่วนใหญ่ไม่ต้องการโปรตีนเชคและจะได้รับประโยชน์มากขึ้นจากการรับประทานอาหารแทน แต่ถ้าคุณต้องการโปรตีนเชคและเลือกโปรตีนที่ไม่เติมน้ำตาล เป็นความคิดที่ดีที่จะจับคู่กับอาหารที่มีคาร์โบไฮเดรต เช่น ผลไม้ชิ้นหนึ่ง” Kate Farms Organic Nutrition Shakes เป็น USDA Organic และมีคาร์โบไฮเดรต 38 กรัมและโปรตีน sixteen กรัมต่อมื้อ เนื่องจากเครื่องดื่มเชคเหล่านี้มีคาร์โบไฮเดรตสูงกว่า จึงอาจเป็นอาหารเสริมที่มีประโยชน์เพื่อสนับสนุนการออกกำลังกายอย่างหนัก นอกจากนี้ยังมีไขมันจากดอกทานตะวัน มะพร้าว และน้ำมันเมล็ดแฟลกซ์ 12 กรัม ทำให้รู้สึกอิ่มมากขึ้น ซึ่งอาจช่วยได้หากคุณไม่มีเวลาทานอาหาร อาหารบางชนิดสามารถบริโภคเพื่อเพิ่มปริมาณธาตุเหล็กในการรักษาผู้ที่เป็นโรคโลหิตจาง แต่ระดับฮีโมโกลบินที่สูงผิดปกติ (ดังที่เห็นในผู้สูบบุหรี่และผู้ที่อาศัยอยู่บนที่สูง รวมถึงผู้ที่มีอาการป่วยบางประการ) มักไม่เป็นผลมาจากการมีธาตุเหล็กสูง อาหาร. นอกจากอาหารที่มีธาตุเหล็กสูงแล้ว อาหารที่มีโฟเลต วิตามินบี 12 หรือวิตามินบี 6 สูงอาจช่วยเพิ่มระดับฮีโมโกลบินได้เช่นกัน อาหารที่มีวิตามินเอ วิตามินซี หรือเบต้าแคโรทีนอาจช่วยให้ร่างกายดูดซึมธาตุเหล็กได้ดีขึ้น

แม้ว่าการกินโปรตีนมากขึ้นจะเพิ่มความอิ่ม การเผาผลาญ และการสร้างกล้ามเนื้อ แต่การกินโปรตีนมากขึ้นก็ไม่ได้ดีเสมอไปเมื่อพูดถึงสารอาหารหลัก การรับประทานโปรตีนในปริมาณที่เหมาะสมทุกวันเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการรักษาน้ำหนักตัวและรูปร่างตามที่คุณต้องการ รับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูงซึ่งมีคาร์โบไฮเดรตก่อนออกกำลังกาย และอาหารที่มีโปรตีนเพิ่มเติมรวมทั้งคาร์โบไฮเดรตหลังออกกำลังกายเพื่อสร้างหรือรักษามวลสารไร้ไขมัน การศึกษาชิ้นหนึ่งศึกษาผลกระทบของการบริโภคเกลือที่ลดลงในผู้เข้าร่วมมากกว่า 3,153 คน ในผู้เข้าร่วมที่มีความดันโลหิตสูง การลดปริมาณโซเดียมทุกๆ 1,000 มก.

ในส่วนของเครื่องดื่มโปรตีน ซีรีส์ Savas ของเมจิคือรายการโปรดของฉัน สิ่งเหล่านี้คล้ายกับเครื่องดื่ม Fairlife Nutrition ที่คุณสามารถหาได้ในสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นนมรูปแบบหนึ่งที่ผ่านการกรองเป็นพิเศษและมีโปรตีนสูงพร้อมแต่งกลิ่นเล็กน้อย ด้วยพลังงาน 484 แคลอรี่และโปรตีนเพียง 21 กรัม อูด้งหมูชิ้นนี้ดูไม่น่าจะถูกตัดออกในตอนแรก แต่ใส่หมูสไลซ์ 7-11 หนึ่งห่อ (โปรตีน 16 กรัม, a hundred sixty five แคลอรี่) ใส่เข้าไป จะให้โปรตีนสูงถึง 37 กรัม และทำให้มื้อหนึ่งอิ่มได้ ออกจากแดนบะหมี่สักครู่ เมนูสุมิบิยากิ (ย่างถ่าน) ประกอบด้วยไก่บด เนื้อน่องไก่ และสึคุเนะไก่ (つくね; ไก่บดปั้นเป็นลูกกลมๆ) ทั้งหมดเสิร์ฟพร้อมซีอิ๊วข้นๆ บนเตียง ข้าวสีขาว.

ฉันแนะนำให้ลองคิทแคทรสชาติพิเศษของญี่ปุ่น เช่น ซอลต์เลมอน หรือคุณสามารถเลือกทานชีสเค้กที่ห่อด้วยคุกกี้หรือเค้กช็อคโกแลตชิ้นใหญ่ซึ่งมีเนื้อเหนียวและชุ่มชื้นอย่างน่าประหลาดใจสำหรับขนมในห่อ ในสหรัฐอเมริกา ฉันพบว่าร้านสะดวกซื้อหลายแห่งขายอาหารที่ค่อนข้างธรรมดาและพอใช้ได้ เช่น ฮอทดอกหรือพิซซ่าชิ้นเปียก ซึ่งฉันไม่อยากกินเลย คุณจะไม่เพียงแค่พบอาหารปั๊มน้ำมันทั่วไปที่นี่เท่านั้น ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่นำเสนอใน Glamour ได้รับการคัดเลือกโดยบรรณาธิการของเราอย่างเป็นอิสระ อย่างไรก็ตาม เมื่อคุณซื้อสินค้าผ่านลิงก์ร้านค้าปลีกของเรา เราอาจได้รับค่าคอมมิชชั่นจากพันธมิตร เธอได้ช่วยลูกค้าหลายสิบรายเปลี่ยนนิสัยการกินและพัฒนาวิถีชีวิตที่ดีขึ้นสำหรับตนเอง เพื่อให้พวกเขาสามารถปรับปรุงคุณภาพชีวิตของพวกเขาได้ อย่างไรก็ตาม หากคุณต้องการรับประทานอาหารที่ดีกว่า อาจเป็นเรื่องยากเกินไปที่จะเลือกตัวเลือกของว่างที่สมดุลเมื่อมีของว่างมากมายบนชั้นวาง!

เพลิดเพลินกับโปรตีนจากพืช 10 กรัมในแถบพลังงานออร์แกนิกที่ปราศจากน้ำตาลทรายขาวบริสุทธิ์ รายการส่วนผสมจากธรรมชาติประกอบด้วยซุปเปอร์สตาร์ เช่น อัลมอนด์และอินทผาลัม แม้ว่าสแน็คบาร์จะมีให้เลือกเพียงสองรสชาติเท่านั้น แต่ก็เป็นการนำเสนอที่สร้างสรรค์และมีการผสมผสานรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ การค้นหาโปรตีนบาร์ออร์แกนิกคุณภาพดีที่มีรสชาติเยี่ยมอาจเป็นเรื่องท้าทาย แต่บาร์เคี้ยวออร์แกนิกจาก Orgain บรรจุโปรตีนจากพืช 10 กรัมที่เพียง 150 แคลอรี่ต่อบาร์ แม้ว่าจะเป็นวีแก้น แต่ก็ปราศจากถั่วเหลือง แฟนบาร์ KIND จะชื่นชอบเวอร์ชันขนาดใหญ่นี้ ซึ่งใหญ่กว่าแถบ KIND ดั้งเดิมถึง 25% และมีโปรตีนจากพืช 12 กรัมต่อหนึ่งมื้อ ด้วยการเติมน้ำตาลเพียง 6 กรัม แท่งนี้จึงปราศจากรสชาติสังเคราะห์และสารกันบูด

จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องอ่านรายการส่วนผสมและแผงข้อมูลโภชนาการของอาหารเสริมอย่างละเอียด เพื่อให้ทราบว่าส่วนผสมใดบ้างและปริมาณของส่วนผสมแต่ละชนิดที่รวมอยู่ โดยสัมพันธ์กับมูลค่ารายวันที่แนะนำของส่วนผสมนั้น โปรดนำฉลากอาหารเสริมไปให้ผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพเพื่อตรวจสอบส่วนผสมต่างๆ ที่มีอยู่ในอาหารเสริมและปฏิกิริยาที่อาจเกิดขึ้นระหว่างส่วนผสมเหล่านี้กับอาหารเสริมและยาอื่นๆ ที่คุณกำลังรับประทาน Momentous เป็นแบรนด์ที่เราไว้วางใจได้เนื่องจากผลิตภัณฑ์ได้รับการรับรองจาก NSF และ Informed-Sport การรับรองเหล่านี้ทำให้มั่นใจได้ว่าผงแป้งปราศจากสารปนเปื้อนและสารต้องห้ามสำหรับนักกีฬา และมีปริมาณโปรตีนตามที่ระบุไว้บนฉลาก มีทั้งรสช็อกโกแลตและวานิลลา และสามารถผสมน้ำหรือสมูทตี้ได้ ช็อกโกแลตเนยถั่ว หนึ่งในรสชาติ RXBAR ที่ฉันชื่นชอบ ให้ไฟเบอร์ 5 กรัม และโปรตีน 12 กรัม โดยมีแคลอรี่เพียง 210 แคลอรี่ นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งธาตุเหล็กและโพแทสเซียมที่ดีและปราศจากน้ำตาลอีกด้วย

จากการศึกษาที่ตีพิมพ์ใน American Journal of Clinical Nutrition ซึ่งวัดผลของการบริโภคบลูเบอร์รี่ในช่วงหกเดือน แม้แต่การรับประทานผลไม้ในปริมาณที่ค่อนข้างต่ำก็สามารถช่วยต่อสู้กับความเสี่ยงของโรคหัวใจและหลอดเลือดได้ นอกจากนี้ แม้ว่ากราโนล่ามักจะเติมน้ำตาลได้มาก แต่ก็ทำมาจากข้าวโอ๊ตทั้งตัว ซึ่งสามารถช่วยลดคอเลสเตอรอลในแต่ละครั้ง กล้วยมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย สำหรับผู้เริ่มต้น มันดีต่อกระเพาะของคุณ เพกตินในระดับสูงสามารถช่วยให้การเคลื่อนไหวของลำไส้ของคุณเป็นปกติ และปริมาณเส้นใยสามารถช่วยลดอาการท้องอืดได้ (ผ่าน BBC Good Food) จากข้อมูลของ Mayo Clinic ไม่มีผักหรือผลไม้ชนิดอื่นใดที่มีความเข้มข้นของไลโคปีนจากแตงโม ซึ่งช่วยลดความเสี่ยงของโรคหัวใจ มะเร็ง และภาวะสายตาที่เกี่ยวข้องกับอายุ การศึกษาที่ตีพิมพ์โดย American Journal of Clinical Nutrition แนะนำว่าการกินแอปเปิ้ลทุกวันเป็นเวลาหกสัปดาห์ช่วยต่อสู้กับอาการอักเสบได้ แอปเปิ้ลยังมีไฟเบอร์สูงอีกด้วย หากคุณไม่ชอบถั่วและบาร์เพื่อเพิ่มโปรตีนในอาหาร คุณสามารถเลือกหนึ่งในตัวเลือกไก่ของ 7-Eleven ที่มีอยู่มากมาย ส่วน Hot Foods ของเว็บไซต์เน้นตัวเลือกไก่ชุบเกล็ดขนมปัง three แบบ ได้แก่ ไก่แผ่น แซนด์วิชไก่ และปีกไม่มีกระดูกน้ำผึ้งร้อนๆ ซึ่งได้แก่ “เคลือบด้วยพริกน้ำผึ้ง กระเทียมย่าง และพริก” หากธาตุเหล็กต่ำเกิดจากการเสียเลือด เช่น แผลในกระเพาะอาหารหรือลำไส้ ปัญหาเหล่านั้นจำเป็นต้องได้รับการรักษา นอกจากนี้ นักวิจัยกำลังมุ่งความสนใจไปที่การดำเนินการศึกษาการแทรกแซงโดยใช้อุปกรณ์ช่วยโดยมุ่งเป้าไปที่ภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยในผู้ป่วยที่มีข้อจำกัดในการออกกำลังกายอย่างมีนัยสำคัญ

ในทางกลับกัน สารเพิ่มมวลจะมีอัตราส่วนคาร์โบไฮเดรตสูงเนื่องจากมีจุดมุ่งหมายเพื่อช่วยให้คุณเพิ่มมวล การเพิ่มคาร์โบไฮเดรตลงในส่วนผสมจะทำให้ปริมาณแคลอรี่โดยรวมเพิ่มขึ้นได้อย่างง่ายดาย โดยแบ่งเป็นคาร์โบไฮเดรตเชิงเดี่ยวและคาร์โบไฮเดรตเชิงซ้อนผสมกันเพื่อให้พลังงานและเพิ่มปริมาณและการบริโภคพลังงานโดยรวม ภายในอุตสาหกรรมกีฬาและการออกกำลังกาย Mass Gainer เหมาะสำหรับผู้ที่พยายามดิ้นรนเพื่อให้ได้รับแคลอรี่ที่ต้องการผ่านอาหารเพียงอย่างเดียว ตัวอย่างเช่น สาขาวิชากีฬาบางสาขามักกำหนดให้ผู้เข้าร่วมต้องผ่านขั้นตอน “การชั่งน้ำหนัก” เช่น รักบี้ ซึ่งต้องเข้าร่วมพิธีมิสซาตั้งแต่ช่วงแรกๆ ในอาชีพการงาน แหล่งโปรตีนทั้งหมดสามารถช่วยสร้างกล้ามเนื้อได้ตราบใดที่คุณออกกำลังกายแบบมีแรงต้านทานเป็นประจำ นอกเหนือจากที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว แหล่งที่มายอดนิยมอื่นๆ ได้แก่ ข้าวและโปรตีนจากกัญชา คุณควรพิจารณาแบบฟอร์มที่เหมาะสมกับความต้องการและความชอบของคุณมากที่สุด